Hàng trăm bạn nhỏ háo hức tham dự vòng casting “Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020”

Vừa qua, vòng casting trực tiếp của cuộc thi Nhịp bước thời trang – Lets Walk mùa đầu tiên năm 2020 đã được tổ chức tại trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với đông đảo các bạn nhỏ đến tham gia.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm các tài năng nhí có đam mê với sân khấu, sàn diễn thời trang và mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai trên khắp cả nước. Đến với cuộc thi các bé sẽ được trải nghiệm, học hỏi và được sải những bước đi trên sàn diễm catwalk chuyên nghiệp cùng những chia sẻ vô cùng thú vị của các vị giám khảo đang là những người mẫu, diễn viên, stylist có uy tín trong làng giải trí.

Ban giám khảo vòng Casting là những người mẫu, diễn viên, stylist có uy tín trong làng giải trí.

Mặc dù được tổ chức năm đầu tiên, song “Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020” lại nhận được rất nhiều hồ sơ dự thi của phụ huynh các bé gửi về trên khắp cả nước. Được biết, ngày diễn ra vòng Casting do chịu ảnh hưởng nặng nề của thời tiết nên một số bạn đã không đến tham dự được, Ban tổ chức đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé vẫn được dự thi bằng các tiếp nhận các clip trình diễn mới nhất của các em và chấm điểm như những thí sinh tham gia trực tiếp.

Top những thí sinh xuất sắc sau khi được ban giám khảo lựa chọn tại vòng casting (theo danh sách được công bố chính thức trên Page của Học viện đào tạo mẫu nhí Grass) sẽ chính thức bước vào vòng tiếp theo được dự kiến tổ chức vào ngày 25/10/2020.

Một số hình ảnh vòng Casting của “Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020” và danh sách các thi sinh bước tiếp vào vòng sau:

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.