“Tối nay 8 giờ” : tình yêu cũng được GEN giải mã

Từ rất lâu, tình yêu luôn trở thành một trong những đề tài để chúng ta bàn luận. Và có thể nói rằng, bài toán tình yêu vô cùng nan giải. Có rất nhiều giải pháp nhưng chỉ có một vài cách phù hợp với bài toán ấy. 

Tập 3 của “Tối Nay 8 Giờ” cùng MC Giang Thái, Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo và cặp đôi MC Phương Uyên, Đoàn Tuấn sẽ được lên sóng vào ngày 01/11/2020.

Những ai đã và đang yêu đều có thể đồng ý rằng không phải tình yêu nào cũng giống nhau. Tình cảm trong giai đoạn mới yêu có thể sẽ rất khác biệt với những cảm xúc sau nhiều năm ở bên nhau.

Bên cạnh đó, dù cho đó là mối quan hệ êm đềm hay luôn có tranh cãi. Những quan điểm khác nhau xuất phát từ những câu chuyện nhỏ nhặt thường nhật luôn ở đó. Những câu hỏi từ bài toán lớn được đưa ra như: “Vì sao ngoại tình?”, khi tranh cãi thì đâu là cách giải quyết ổn thỏa nhất,…

“Tình yêu cũng được gen giải mã” là chủ đề chính sẽ được bàn luận trong tập 3 talkshow “Tối Nay 8 Giờ”

Ngày nay, chúng ta có lợi thế hơn nhờ được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin, được học hỏi và rút kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia lẫn người từng trải. Mỗi cách giải đều liên quan đến chỉ số cảm xúc, tư duy, sau đó dẫn đến hành động thực.

Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo chia sẻ bí quyết duy trì hạnh phúc trong tình yêu nhờ việc thực hiện xét nghiệm bộ gen.

Bên cạnh đó, với khả năng xét nghiệm gen qua nước bọt – công nghệ giải trình tự gen tiên tiến nhất thế giới, với độ chính xác lên đến 99,9%  chỉ trong 10 giây sẽ bạn và người ấy đã có thể hiểu nhau hơn, mang lại những giải pháp cho bài toán tình yêu một cách hợp lý nhất.

Đến với Tối Nay 8 Giờ, cùng Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo khám phá bản thân, tính cách. Và ngồi xuống với MC Giang Thanh lắng nghe, tìm hiểu những câu chuyện tình của cặp đôi ca sĩ Đoàn Tuấn và MC Phương Uyên.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.