Hoa khôi Khánh Ngân đồng hành cùng chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM

Ngày 06/11/2020 vừa qua, Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM đã tổ chức thành công rực rỡ chương trình Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập với sự tham gia của gần 300 khách mời đặc biệt. Hoa khôi Khánh Ngân tham gia chương trình vừa là khách mời được vinh danh ở hạng múc cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Cung vừa là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

 

Hoa Khôi Khánh Ngân nhận kỷ niệm chương từ Giám đốc cung Văn Hóa Lao Động TPHCM.

Nhân dịp 45 năm kỷ niệm thành lập, Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng kỷ niệm chương đối với Hoa khôi Khánh Ngân đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động tài trợ các hoạt động thiện nguyện, các chương trình văn hóa nghệ thuật của Cung. Đặc biệt, trong chương trình lần này, Hoa khôi Khánh Ngân là nhà tài trợ toàn bộ các hạng mục hoa tươi tặng khách mời và trang trí các khu vực trong chương trình. Điều này góp phần cho chương trình thêm trang trọng và sinh động hơn.

Đồng hành cùng Đồng hành cùng Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM, Hoa khôi Khánh Ngân mong muốn góp sức mang đến một chương trình chất lượng, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng, đặc biệt là những người đã có công xây dựng và phát triển Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM trở thành một địa chỉ tin cậy của công nhân viên chức, người lao động, người dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. 

Hoa Khôi Khánh Ngân chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời tham dự chương trình.

Hoa khôi Khánh Ngân được biết đến là Đại sứ Áo dài của Festival Duyên Dáng áo Dài Việt được Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoa khôi Khánh Ngân còn là doanh nhân thành đạt quản lý hàng loạt các dịch vụ nhà hàng, quán café và đặc biệt là chuỗi thương hiệu LOTUS ZEN SPA & MASSAGE nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM đã khép lại với những ấn tượng khó phai. Bên cạnh sự nổ lực của những người thực hiện chương trình, sự đóng góp quý báu của các đơn vị tài trợ, đặc biệt là Hoa khôi Khánh Ngân đã góp phần thành công tốt đẹp cho chương trình.

Tri Tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.