Doanh Nhân Đào Thị Kim Dung trở thành Hoa Hậu Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái

Doanh Nhân Đào Thị Kim Dung trở thành Hoa Hậu Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái 2020 tại nhà hát Hòa Bình Tp.HCM vào ngày 20/12/2020 vừa qua với hơn hai ngàn khách mời về tham dự. Đặc biệt với sự xuất hiện của các Cán bộ cấp cao từ các Sở, Ban, Ngành cùng các ngôi sao hàng đầu về tham dự.

Hoa Hậu Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái 2020 Đào Thị Kim Dung trong suốt thời gian vừa qua đã cống hiến không ngừng nghỉ tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ đồng bào miền Trung trong trận bão lũ lịch sử vừa qua.
Và đó cũng chính là lý do đêm gala “ tôn vinh đại sứ doanh nhân nhân 2020” thì Hoa Hậu Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái 2020 Đào Thị Kim Dung là một trong nhân ứng viên đầu tiên được vinh doanh và nhận tri ân từ Ban Tổ Chức.

Ceo Hoa Hậu Vũ Thanh Thảo Trưởng BTC và Chủ tịch Tập Đoàn Gidifa Việt Nam bà Đoàn Lê Thu Thảo quyền Trưởng BTC trao danh vị Hoa Hậu Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái 2020 cho doanh nhân Đào Thị Kim Dung.

Bên cạnh tinh thần tương thân tương ái Hoa Hậu doanh nhân Nhân ái Đào Thị Kim Dung đang hoạt động chuyên đào tạo thẩm mỹ, đã diều dắt doanh nghiệp thể hiện tinh thần đoàn kết cùng bắt tay nhau hình thành nhiều chuỗi liên kết sản xuất, kinh doanh. Trong cùng ngành, sẵn sàng chia sẻ nguyên vật liệu với nhau. Không dừng lại ở đó nhiều doanh nghiệp cá nhân của hoa hậu Kim Đào còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với đồng bào người dân gặp khó khăn do dịch bệnh và đặc biệt mưa bão miên trung vừa qua, với tư cách là một doanh nghiệp cùng có nhiều khó khăn trong năm 2020. Tuy nhiên doanh nhân Kim Dung trong suốt thời gian vừa qua đã cố hiến không ngừng nghỉ tích cực trong nhiều hoạt động


Dù khó khăn nhưng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân TPHCM nói riêng và cả nước nói chung đã tích cực đổi mới, đưa ra các giải pháp tái cấu trúc lại hoạt động sản xuất, kinh doanh, tìm ra cơ hội để chuyển đổi công nghệ, thị trường và sáng tạo ra sản phẩm mới. Điển hình như chuyển đổi mô hình kinh doanh sang online, số hóa doanh nghiệp.Trên tinh thần đó mà ngay trong dịch Covid-19 vẫn có nhiều doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng cao, đóng góp tốt vào nguồn thu ngân sách TPHCM và cả nước..
Chặng đường phát triển của công ty TNHH Thương mại dịch vụ giải pháp làm đẹp của nàng hậu đã được ghi những cho chặng đường nổ lực và cố hiến trong suốt năm 2020. Với trái tim nhân ái và những hoạt động tích cực thì Hoa Hậu Nhân ái Kim Dung đã và đang hoàn hiện hình ảnh của mình với công chúng không những bằng tài năng quản lý doanh nghiệp một cách tài tình mà còn là những hoạt động kiệp thời, hiểu quả với những chuyến đi thiện nguyện đầy tính cộng đồng gằn kết và sự sẽ chia từ trái tim của một người phụ nữ giàu lòng nhân ái.

K.N.Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.