Hoa Hậu Đại Sứ Nhân Ái Nguyễn Huỳnh Trang

Ngày 20/12 vừa qua, tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra chương trình “ Tôn Vinh Đại Sứ Doanh Nhân – Nhân Ái 2020 với sự tham gia của cán bộ ban, ngành , đoàn thể cùng nhiều ngôi sao về tham dự.
Vinh dự khi nhận được danh hiệu Hoa Hậu Đại Sứ Nhân Ái doanh nhân Nguyễn Huỳnh Trang chuyên kinh doanh mỹ phẩm và spa đã đạt đến danh hiệu cao quý nhất.
                      Hoa Hậu Đại Sứ Nhân Ái Nguyễn Huỳnh Trang rạng ngời trong đêm gala Tôn Vinh.
Là một nữ doanh nhân trẻ tuổi, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Nguyễn Huỳnh Trang sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, đằm thắm…Với vai trò ý nghĩa Hoa Hậu Đại Sứ Nhân Ái Nguyễn Huỳnh Trang sẽ
thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và mang lại niềm tin trong cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn trong năm tới.


  1. Trải qua hành trình thực hiện các dự án nhân ái, mang yêu thương, sự chia sẻ đến những mảnh đời kém may mắn và lan tỏa những thông điệp nhân văn, đã thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Bởi giữa tình hình đất nước gặp nhiều biến động với dịch bệnh, thiên tai, lòng nhân ái giống như một đóa hoa đẹp nở giữa khô cằn sỏi đá của sự khó khăn, mất mát.

Hoa Hậu Đại Sứ Nhân Ái được xem là giải thưởng cao quý lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Hoa hậu Đại sứ nhân ái Nguyễn Huỳnh Trang chia sẻ “nhận được danh vị Hoa hậu Đại sứ nhân ái là niềm vinh dự, tránh nhiệm lớn lao nhưng cũng là động lực tiếp thêm sức mạnh để đôi chân tôi tiếp tục đến với đồng bào nghèo, những mảnh đời bất hạnh trong xã hội, và đối với tôi, thiện nguyện không phải điều gì lớn lao mà đơn giản là cho đi để nhận lại những điều tốt đẹp hơn.

K.N.Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.