Vũ Thị Kim Vân – nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng

Vũ Thị Kim Vân là một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng, cô đang điều hành Tập Đoàn Sơn Đại Việt và là người điều hành tảo xoắn Đại Việt, một công ty đã có những thương hiệu nhất định tại Việt Nam. Bén duyên với các chương trình sự kiện về nghệ thuật, Vũ Thị Kim Vân có những suy nghĩ làm thiện nguyện, chị đã gieo nhiều mầm thiện và có những trái ngọt trong cuộc sống.

Thông minh, bản lĩnh, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, đó là những cụm từ lột tả về tính cách và con người của nữ Doanh nhân vừa đạt giải Hoa Hậu Doanh Nhân Nhân Ái 2020 Vũ Thị Kim Vân vừa diễn ra vào ngày 20/12/2020 tại nhà hát Hòa Bình với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng và quan chức cấp cao đến từ các Sở, Ban, Ngành…

Những bông hoa nhân ái, những đại sứ doanh nhân vì cộng đồng 

Người đẹp cho biết mục tiêu của mình sau khi giành giải Hoa hậu Nhân ái sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện với cộng đồng doanh nhân nhiều hơn nữa. Chị cũng là doanh nhân đã thể hiện tấm lòng nhân ái bao la đến với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề giữa thiên tai bão lũ vừa qua . Bên cạnh đó, chị mong muốn có cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người doanh nhân tài giỏi trong khu vực châu Á.

Sân chơi đẳng cấp xứng tầm dành cho doanh nhân

Tân Hoa hậu Doanh Nhân Vũ Thị Kim Vân ái chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ với kết quả nhưng cảm thấy rất hạnh phúc sau những gì bản thân đã cố gắng. Tôi rất vui vì có cơ hội tham gia tranh tài cùng nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. mặc dù rất áp lực nhưng với phần thưởng ý nghĩa này, tôi xem đây là một điểm nhấn trong cuộc đời của mình và sẽ cố gắng làm việc, lao động, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức đã trao tặng”.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.