Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si nóng bỏng đón Giáng Sinh

Để chào đón mùa lễ hội đang đến, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si chọn sắc đỏ làm chủ đạo cho bộ ảnh thời trang mới đầy gợi cảm.

Khác với hình ảnh quý phái trong trong những bộ đầm dạ hội mà Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si thường xuyên xuất hiện trước công chúng, trong bộ ảnh đón lễ Giáng sinh năm nay, người đẹp đã khoác lên người những thiết kế thời thượng với những đường cắt xẻ táo bạo đầy gợi cảm.
Trước đó, Quyn Si cũng từng khiến khán giả chú ý khi liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc có sự đầu tư chỉnh chu. Cô bày tỏ quan điểm: “Tính tôi rất cầu toàn, khi làm một việc gì đó cần có thời gian dài chuẩn bị. Tôi cũng tự nhận trong âm nhạc, tôi là người cầu toàn và kỹ tính. Tôi không cho phép mình dễ dãi nên khi thực hiện một dự án âm nhạc và trong lần này cũng không ngoại lệ, đó là cả một sự kỳ công suy nghĩ và nhờ tư vấn rất nhiều từ những người có chuyên môn”
Với sắc đỏ làm chủ đạo, Quyn Si toát lên thần thái lạnh lùng nhưng sang trọng của một quý cô.
Luôn biết cách để thu hút sự chú ý của mọi người qua gu thời trang sexy, cùng vẻ đẹp gợi cảm trời ban.
Với lợi thế ngoại hình có số đo 3 vòng chuẩn, gương mặt không góc chết, một lần nữa, Quyn Si chinh phục mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của top Mỹ nhân Việt gợi cảm đón Giáng sinh 2020. Nhiếp ảnh: Nguyễn Đăng Khoa
Và chưa bao giờ, Quyn Si khiến người khác cảm thấy khó chịu với style thời trang yêu thích của mình. Với Nữ hoàng Quyn Si mọi thứ bên mình phải luôn hoàn hảo nhất. Đó cũng là tính cách của cô trong công việc nên được mọi người yêu mến, nể trọng.
Năm qua là một năm thành công của Quyn Sin trong lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.
Người đẹp liên tục ra mắt những MV âm nhạc sân khấu ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt các sản phẩm âm nhạc được phát hành trên Zing Mp3 như: Vờ như, Chỉ vì yêu anh, Anh là người duy nhất, Tình yêu em dành cho anh, Càng đẹp càng độc, … liên tục nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất.
Ngoài tài năng nghệ thuật được minh chứng, Quyn Si còn gây thiện cảm ở thái độ làm việc chuyên nghiệp, đầu tư bài bản
Những bộ cánh được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ đầy gợi cảm cho mỹ nhân Quyn Si.
Vẻ đẹp gây thương nhớ của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si.
Thần thái sang chảnh của người đẹp trước ống kính nhiếp ảnh.
Sau khi tỏa sáng trong các hoạt động nghệ thuật, Quyn Si có bước đột phá về hình ảnh cá nhân. Nhân dịp năm mới, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si gửi lời chúc đầy ý nghĩa tới độc giả. “Cảm ơn những tình cảm tuyệt vời mọi người đã dành cho Quyn Si trong năm 2020. Chúc cả nhà năm mới 2021 thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và đón tết đoàn viên bên gia đình”. Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Ca khúc Tình yêu em dành cho anh – Sáng tác: Diệp Tư Đồng. Ca khúc nhanh chóng đạt 1 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn phát hành. Đây là một hành tích đáng ghi nhận của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.