Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Nước uống là nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong cuộc sống, và việc được sử dụng loại nước uống tốt, có lợi cho sức khỏe chính là mong ước của mọi người trên hành tinh này. Với phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã ra đời để mang những sản phẩm chất lượng tới cộng đồng.

Thành lập vào đầu năm 2018, với trụ sở nhà máy sản xuất đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư 200 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000 m2, nhà máy với dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm Nước uống i-on kiềm cao cấp với thương hiệu ION FUJIWA.

Nước ion kiềm Fujiwa không đơn giản chỉ là nước, mà là một sản phẩm nước uống tốt, ngoài việc cung cấp nước hằng ngày cho cơ thể, nước I-on kiềm Fujiwa mang lại giá trị lớn hơn, đó là bổ sung vi khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa. Cải thiện các bệnh đường ruột và dạ dày, giúp thanh lọc cơ thể, bù nước nhanh và tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, Fujiwa Việt Nam cũng vừa hoàn tất quá trình nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm Nước Súc miệng i-on muối, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước I-on Kiềm và muối biển sâu, giúp vệ sinh họng và miệng, hạn chế sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy sáng tạo và năng động, cùng với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam A, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, mong muốn sản phẩm nước uống I-on kiềm và Nước súc miệng I-on muối Fujiwa trở thành những sản phẩm bảo vệ sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.