“Tối nay 8 giờ” chương trình đầy thú vị của én bạc Hải Triều sản xuất

Để đánh dấu 1 năm sau cuộc thi én vàng 2019 MC Hải Triều chính thức sản xuất chương trình “ Tối Nay 8 giờ” chương trình do chính MC 9x này làm biên tập nội dung và nhà sản xuất. chương trình được đánh gía khá cao về nội dung cũng như hình thức thể hiện, thêm vào đó những cái tên đình đám cũng góp mặt trong chương trình như MC Thanh Thảo, Nam Vương Cao Xuân Tài, Hoa Hậu Đỗ Nhật Hà,.. đòng thời đội ngũ chuyên gia nhu Tiến Sĩ Bùi Hồng Quân, Ths Minh Thảo, doanh nhân Tạ Minh Tuấn,.. cũng góp mặt trong chương trình đầu tay của Én Bạc Hải Triều.

Chương trình với 10 tập phát sóng, mỗi chủ đề được Hải Triều đưa ra và giải đáp vởi các nhân vật khách mời từ chính những chuyên môn và đời thực họ trải qua, chương trình còn khéo léo lồng ghép những kiến thức khoa học khô khan thành những điều gần gũi đến với người xem.

Chương trình được đánh giá là một bước tiến của MC Hải Triều trong nghề, cũng như sự nghiêm túc đầu tư cho công việc. Dù không quá nổi bật, nhưng cái tên Hải Triều vẫn được nhiều người biết đến bởi định hướng hình ảnh về một người dẫn chương trình tri thức luôn được nam MC đề cao trong hình ảnh của mình.

Hải Triều cũng bật mí sau chương trình Tối nay 8 giờ, Én bạc sẽ tiếp tục trình làng dự án với nhiều chương trình khác nhau để thử thách chính mình, cũng như tích cực tham gia các chương trình truyền hình nhiều hơn nữa để đẩy mạnh hình ảnh về một người dẫn chương trình năng động và đa dạng màu sắc đến gần khán giả hơn.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.