Ca sĩ – doanh nhân – nam vương doanh nhân Tôn Thất Khải đã vinh dự đón nhận danh hiệu Đại sứ nhân ái năm 2020

Ngoài  một ca sĩ – doanh nhân – nam vương thì doanh nhân Tôn Thất Khải đã vinh dự đón nhận danh hiệu Đại sứ nhân ái năm 2020 được tổ chức long trọng tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 20/12 vừa qua cùng với sự tham dự của lãnh đạo TW và địa phương cùng nhiều ngôi sao như NSUT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Kyo York và các hoa khôi hoa hậu trên mọi miền Tổ quốc về tham gia.

Trong vai trò Đại sứ nhân ái năm 2020, Nam vương Tôn Thất Khải chia sẻ không chỉ song hành mà tôi còn gương mặt đại sứ nhân ái mới, nên tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như các hoạt động mà BTC đề ra, nhằm đánh dấu chặng đường và các hoạt động của năm 2021.
Cùng với Hoa hậu Vũ Thanh Thảo và chủ tịch Tập đoàn Gidifa Trần Lê Thu Thảo tại sự kiện…
Trở thành Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái 2020 là niềm tự hào của anh Tôn Thất Khải và cũng là niềm vui của một doanh nhân thành đạt luôn hướng về cộng đồng như anh.
Nam Vương – ca sĩ Doanh nhân Tôn Thất Khải mãi  là cái tên gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Anh thường xuyên thực hiện chương trình từ thiện cho các bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh không may, người vô gia cư…
BTC hy vọng và tin tưởng Nam Vương – ca sĩ Doanh nhân Tôn Thất Khải sẽ tham gia ủng hộ của các tổ chức cá nhân trong xã hội phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” – Vì một tương lai tươi đẹp!
K.N.T

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.