Makeup Artist Như Cherry – biến hoá nhan sắc cho khách mời trong chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa“

Người quyết định vẻ đẹp của từng khách mời xuất hiện trong chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa” không ai khác chính là cô nàng makeup có cái Như Cherry và mọi người thường gọi là Cherry. 

Chắc chắn không ai nghĩ Cherry lại là một cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, tính cách thường ngày thì hoàn toàn khác biệt lúc làm việc. Cherry là cô nàng hoạt bát, vui vẻ cộng thêm thân hình nhỏ bé của mình nên mọi người thường nhầm Cherry là trẻ con, nhưng trong công việc cô lại trở nên rất nghiêm túc và tỷ mỷ.

Được biết Cherry vừa tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên ở một trường cao đẳng, cô cho biết ngoài đam mê diễn xuất thì từ khi còn học cấp 3 Cherry đã tập tành make up bằng những bước đơn giản nhất. Bằng sự tỷ mỷ và khéo léo cùng với đó là niềm đam mê trong cô đã thúc đẩy Cherry đi sâu hơn vào con đường trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, làm cho mọi người đều trở nên xinh đẹp qua bàn tay của mình.

Thời gian sắp tới, ngoài việc tiếp tục theo đuổi đam mê cô nàng cũng cho biết sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn nhiều hơn nữa để có thể giúp nhiều người trở nên xinh đẹp hơn. Và chắc chắn cô là một trong những người rất quan trọng đứng sau sự thành công của chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.