“Tâm tình trên những sắc hoa” tập 2 cảm động với chủ đề “Hoa hướng dương”

Chương trình “Tâm Tình Trên Những Sắc Hoa” là chương trình vừa được một ekip trẻ sản xuất trong thời gian gần đây. Sau khi tập 1 phát sóng đã nhận được sự ủng hộ của khá nhiều khán giả, mới đây tập 2 cũng chính thức lên sóng với chủ đề “Hoa Hướng Dương” và cũng đón nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ.

Và khách mời lần này thuộc cộng đồng LGBT, bạn tên Trần Lương Kiệt hiện đang theo học chuyên ngành diễn viên, Kiệt được xem là vị khách mời hết sức đặc biệt của chương trình lần này. Kiệt được mọi người đánh giá là một chàng trai vui vẻ, tính cách lại rất hoà đồng, em luôn mang tiếng cười đến cho mọi người xung quanh mình. Nhưng đối lập với sự vui vẻ bên ngoài đó ít ai biết rằng Kiệt lại là một người sống khá nội tâm, chỉ khi tham gia chương trình Kiệt mới có thể kể những câu chuyện trong lòng mà dường như mình chưa dám nói cùng ai.

Chỉ khi nghe được câu chuyện mà em đã tâm sự với chương trình thì lúc đó mọi người mới thật sự hiểu được Kiệt đã từng đấu tranh mạnh mẽ như thế nào mới có thể dám sống thật với giới tính, với con người của mình chỉ với mong muốn có được một tình yêu đích thực đời mình.

Những tâm sự, kèm theo đó là những cảm xúc, những giọt nước mắt của Kiệt đã khiến khán giả vô cùng cảm động. Sau câu chuyện của bản thân mà Kiệt chia sẻ, có thể sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ và đồng cảm hơn với cộng đômgf LGBT. Và mong rằng Kiệt sẽ sớm quay lại chương trình với những câu chuyện vui và sẽ tìm được tình yêu của riêng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.