Xuân Nghi hóa thân cây lúa thần trong chương trình “Hô Biến“ của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Ban thiếu nhi, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã cho ra mắt chương trình Hô Biến của đạo diễn – biên tập Trần Minh Cường. Đây là sân chơi dành cho các bé thiếu nhi có niềm đam mê với nghệ thuật.

Khi tham gia chương trình, các bé sẽ được trải nghiệm diễn xuất và hoá thân thành các nhân vật trên sân khấu, cùng với các anh, chị, cô, chú diễn viên chuyên nghiệp.

Tập 1 vừa ra mắt vào ngày 17/4 với nhân vật chính là cây lúa do bé Xuân Nghi hoá thân. Xuân Nghi sinh năm 2012 học tại trường tiểu học Lê Ngọc Hân, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết bé có năng khiếu diễn xuất và hát rất hay, bé đã từng tham gia nhiều chương trình khác, tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường.

Sau khi tập 1 lên sóng, chương trình đã nhận được nhiều ý kiến tích cực của khán giả, bé Xuân Nghi đã làm tốt vai trò hoá thân thành cây lúa, rất dễ thương mặc dù theo lời chia sẻ của bé thì cũng có chút khó khăn trong quá trình tập luyện, nhưng nhờ sự hỗ trợ của ekip nên bé đã phát huy tốt khả năng diễn xuất của mình. Xuân Nghi còn chia sẻ thêm nếu có cơ hội, bé vẫn muốn tham gia chương trình thêm lần nữa. Hy vọng những tập sau của chương trình sẽ bức phá và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ khán giả.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 13g50 của tuần thứ 3 và thứ 5 trên kênh HTV9, phát lại trên kênh Youtube HTV Kids, tương tác qua 2 Fanpage HTV Kids và trang Hô Biến.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.