Ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nhân – Cung Văn Hóa Lao Động Tp.HCM

Vừa qua, tại Cung Văn Hóa Lao Động Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Văn Hóa Doanh Nhân với mong muốn kết nối, giao lưu và sẻ chia các doanh nhân trên địa bàn thành phố.

Ban chủ nhiệm CLB Văn Hóa Doanh Nhân ký kết thỏa thuận hợp tác Ghi nhớ ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau.

Câu lạc bộ Văn Hóa Doanh Nhân – ra đời theo quyết định số 33/QĐ-CVH do Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động Thành Phố Hô Chí Minh ký ngày 03 tháng 02 năm 2021. Câu lạc bộ trực thuộc Ban giám đốc cung Văn Hóa lao Động TP. Hồ Chí Minh nhằm mục đích Đoàn kết, tập hợp và phát huy sức mạnh của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có cùng mục tiêu, chí hướng và sở thích tham gia các hoạt động: Văn hóa – Giao thương – Cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hồ Xuân Lâm – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP đánh giá cao mô hình hoạt động và tinh thần của Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nhân, không chỉ là nơi kết nối giao thương, phát triển kinh tế, vật chất cho cá nhân, doanh nghiệp, mà còn chú trọng vào yếu tố văn hóa, tinh thần; đóng góp cho cộng đồng, mang lại giá trị nhân văn, thiết thực. Điều đó tạo nên bản sắc rất riêng cho Câu lạc bộ, không hòa lẫn với những tổ chức khác. Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa nước nhà trong thời buổi hiện nay, đặc biệt là trong hợp tác kinh doanh, thương mại với các doanh nghiệp nước ngoài lại càng được đề cao và khuyến khích; để lan tỏa đến bạn bè quốc tế hiểu hơn về đất nước và con người Việt Nam.

Ông Hồ Xuân Lâm – Phó chủ tịch Liên đoàn lao động TP. HCM trao Quyết định công nhân CLV VHDN.

Từ phải sang Ông Lê Hồng Triều – Giám đốc Cung VHLĐ TP. HCM, Ông Nguyễn Tri Quang – Phó chủ tịch thường trực Hội doanh nhân trẻ TP. HCM

Ông Phạm Hữu Phước Huy – Phó giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh phát biểu: “Ban Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh ghi nhận và biểu dương tinh thần tiên phong, dấn thân và trách nhiệm của các anh chị Doanh nhân là thành viên Ban chủ nhiệm. Các anh chị là những người đặt những bước chân đầu tiên cho quá trình hình thành và phát triển Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nhân; là những cánh tay góp phần tạo nên bước đột phá cho hoạt động, phong trào của Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh từ hôm nay và thời gian tới.”

Ông Phạm Hữu Phước Huy – Phó Giám đốc Cung VHLĐ TPHCM tiếp nhận tiền từ mạnh thường quân cho trẻ em khuyết tật.

Cũng trong buổi lễ, Ban Chủ nhiệm – những thành viên trụ cột, dẫn dắt Câu lạc bộ đã ra mắt và nêu lên những cam kết để góp phần phát triển từng ban phụ trách, cũng như cả tập thể tổ chức của mình. Ông Phạm Hữu Phước Huy – Phó giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh đã trao quyết định thành lập Câu lạc bộ và Giấy chứng nhận cho các thành viên Ban chủ nhiệm.

Bên cạnh đó, báo cáo hoạt động đã thực hiện trong quá trình vận động thành lập Câu lạc bộ theo đề án đã khởi động từ đầu năm 2020, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nhân cũng đã uyên góp và trao tặng 02 Căn nhà Mái ấm Công đoàn tại tỉnh Đồng Tháp. Câu lạc bộ được Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Tháp trao Bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong đóng góp An sinh xã hội trên địa bàn huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp năm 2020; thể hiện trách nhiệm xã hội đối với doanh nhân là tiêu chí đặc biệt quan tâm của Câu lạc bộ đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập.

Cùng với đó, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cùng Mạnh thường quân – Công ty CP Tổ chức giáo dục PTI đã trao tổng số tiền trị giá 36 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật trong chương trình Ngày hội Trẻ em khuyết tật của Cung văn hóa Lao Động TPHCM dự kiến diễn ra vào ngày 28/05/2021; với mong muốn sẻ chia sẻ và động viên tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống dành cho các trẻ em kém may mắn.

Để thể hiện tinh thần dấn thân và trách nhiệm của Ban chủ nhiệm, trong buổi lễ có phần Ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn Hóa Doanh Nhân; sẻ chia và đoàn kết trong công tác giao thương – là một trong 3 trụ cột hoạt động chính của Câu lạc bộ.

Với Ban Chủ nhiệm đầy tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực phụ trách theo mỗi ban: Ban Xúc tiến Thương mại, Ban Truyền thông – Sự kiện, Ban Đào tạo, Ban Hoạt động Cộng đồng, Ban Nhân sự, Ban Tài chính, hoàn thiện về cơ cấu tổ chức; Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nhân sẽ phát huy, lan tỏa mạnh mẽ các giá trị tích cực, nổi bật, đậm đà bản sắc trong thời gian tới, bằng nhiều hoạt động được tổ chức liên tục, xuyên suốt nhiệm kỳ I (2021 – 2023).

Câu lạc bộ trực thuộc Ban giám đốc cung Văn Hóa lao Động TP. Hồ Chí Minh nhằm mục đích Đoàn kết, tập hợp và phát huy sức mạnh của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có cùng mục tiêu, chí hướng và sở thích tham gia các hoạt động: Văn hóa – Giao thương – cộng đồng.

Câu lạc bộ hoạt động dựa trên các giá trị cốt lõi: Nhiệt huyết – Trách nhiệm – Sáng tạo – Tôn trọng – Chia sẻ. Tầm nhìn của Câu lạc bộ hướng tới Trở thành mô hình kết nối doanh nhân mang lại các giá trị thiết thực, hiệu quả, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và được cộng đồng công nhận.

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ với sự góp mặt của các doanh nhân thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó Bà Phạm Ngọc Thanh Phương – Tổng giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Tri Tâm (Tri Tâm Media) làm Chủ nhiệm.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.