Diễn viên Phượng Hằng – “có chút hơi run khi lần đầu tiên tham gia chương trình thiếu nhi”

Vừa qua, chương trình Hô Biến của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh – HTV đã lên sóng tập 4 với tiểu phẩm “Thỏ Con Hống Hách” diễn viên Phượng Hằng đã góp mặt trong vai diễn Gà Con để cùng hỗ trợ cô bé Thiên An trong tập này.

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm tại sân khấu kịch Sài Gòn, Phượng Hằng đã kết hợp những mảng miếng rất ăn ý với nhân vật Thỏ Con góp phần làm cho tập 4 thêm phần hấp dẫn và dễ thương hơn.

Là một người học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhưng lại bén duyên với nghệ thuật và có qua trường lớp đào tạo tại công ty Đại Cồ Việt, Phượng Hằng còn cho biết thêm cô từng tham gia một số phim truyền hình như: Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn, Quyến Rũ, Lênh Đênh Phận Bạc, …. Mỗi khi nhận một vai nào dù lớn hay nhỏ Phượng Hằng luôn cháy hết mình.

Ngoài ra cô còn tham gia 1 số chương trình truyền hình như Bác Sĩ Enter, Nhà Nông Hội Nhập… Có 1 điều đặc biệt ở cô diễn viên này là rất siêng năng luôn tìm những cơ hội và mong muốn bản thân được bức phá, Phượng Hằng cho biết cô vẫn thường tham gia 1 số quảng cáo TVC, tuy Phượng Hằng rẽ hướng sang nghề diễn nhưng cô nghĩ mình đã chọn đúng đam mê và bây giờ chỉ việc cháy tiếp tục với nghề.

Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, cô cho biết: “Sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi kĩ năng diễn xuất để phát triển tốt hơn trong sự nghiệp, mang đến những tiểu phẩm hay và ý nghĩa cho khán giả xem”.

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: “Hô Biến là một chương trình hay và ý nghĩa vì mang lại nhiều thông điệp bổ ích dành cho các bé thiếu nhi mọi lứa tuổi, đây là lần đầu tiên tham gia chương trình Hô Biến. Tuy không phải là lần đầu tiên tiếp xúc với trẻ em nhưng đây là lần đầu mình tham gia chương trình thiếu nhi và được hoá thân vào nhân vật siêu dễ thương, cũng như hỗ trợ diễn cùng các bé. Cũng có chút hơi run nhưng mình cố gắng hết sức tập trung cho vai diễn và diễn hết sức gần gũi, đáng yêu để các bé tham gia hoá thân có thể dễ dàng kết hợp cùng mình và các anh chị khác, đồng thời cũng mang nhân vật mà mình thể hiện đến với các em nhỏ một cách chân thật nhất”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.