Thiên An hóa thân thành thỏ con trong “Hô biến” tập 4

Chương trình Hô Biến của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV đã đi đến tập thứ 4 phát sóng vào ngày 19/6, với tiểu phẩm Thỏ Con Hống Hách.

Bé Thiên An trong vai chú Thỏ Trắng hống hách, có thể nói đây là lần đầu tiên Thiên An tham gia một chương trình như Hô biến và trải nghiệm khả năng diễn xuất của mình, nhưng cô bé đã làm rất tốt. Thiên An cho biết thêm “con rất bất ngờ khi chương trình chọn con, vì con biết có rất nhiều hồ sơ của các bạn nhỏ tài năng gửi về cho chương trình. Khi con biết chương trình đã ưu ái cho mình con thật sự rất vui và hạnh phúc”. – cười

Cô bé Nguyễn Hoàng Thiên An năm nay 10 tuổi, đang học tại trường tiểu học Lê Lai, 4 năm liền Thiên An đạt thành tích học sinh xuất sắc. Cô giáo của Thiên An cũng chia sẻ: “An là một học sinh ngoan và rất chăm chỉ, em đã thể hiện năng khiếu của mình bằng cách tham gia những chương trình của trường và cũng đạt thành tích rất cao”.

Có thể nói đây là cô bé đa tài, tuy còn nhỏ nhưng Thiên An đã thể hiện năng khiếu của mình ở nhiều lĩnh vực từ MC đến ca hát, nhảy, múa và ở chương trình Hô Biến tập 4 này cô bé còn được trải nghiệm thêm khả năng diễn xuất và con cũng đã làm rất tốt vai trò của mình trong tiểu phẩm.

Với gương mặt xinh xắn cùng diễn xuất tự nhiên, Thiên An đã lan tỏa được sự duyên dáng của mình đến người xem. Thiên An cho biết “trong quá trình tập luyện con gặp phải khó khăn là khi diễn với Chú Cọp, cảm thấy khó về cảm xúc”. Bởi đây là lớp diễn hai người, nhân vật Thỏ Con chịu sự tấn công, đàn áp của Chú Cọp nên rất cần cảm xúc sợ thật sự của Thiên An. Cuối cùng thì Thiên An đã làm tốt và hoàn thành vai diễn của mình rất một cách trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.