Ngọc Kara sánh đôi cùng Đan Trường trong “Thiên cổ kỳ duyên”

Vừa xuất hiện trong teaser MV cổ trang Thiên Cổ Kỳ Duyên của Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm, với phần thể hiện ca khúc của ca sĩ Đan Trường, nữ chính đã được cư dân mạng chú ý và xin info. Thông tin được hé lộ của nàng thơ này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và thích thú.

MV Thiên Cổ Kỳ Duyên là một sáng tác nhạc Hoa lời Việt được “đo ni đóng giày” cho ca sĩ Đan Trường. Nội dung trong Thiên Cổ Kỳ Duyên kể về chuyện tình xuyên không giữa một gái trẻ có sở thích chơi game online (nhân vật Ngọc Kara thể hiện), cùng nhân vật trong game Online Cổ Kiếm Kỳ Đàm do Đan Trường đảm nhận. Cô gái trẻ ở thời hiện đại tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình trong thế giới ảo mộng, tiên hiệp đẹp như tranh. Nhưng rồi lại phải chia xa vì sự ngăn cách giữa 2 chiều thế giới.

Nếu Đan Trường lại một lần nữa khẳng định vị thế “ông hoàng Cổ trang” suốt nhiều năm qua của mình tại làng nhạc Việt, thì sự xuất hiện của Ngọc Kara được khán giả vô cùng yêu mến và dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình như “Thần tiên tỉ tỉ”.

Xuất hiện trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm với phong cách nàng thơ, dịu dàng thì hình ảnh đời thường của nữ chính – Ngọc Kara khiến người xem khó rời mắt bởi sự nóng bóng, cuốn hút. Sở hữu thân hình đồng hồ cát, chỉ cần khoác lên bộ trang phục đơn giản, thường nhật thì Ngọc Kara đã tạo nên sự sexy, quyến rũ.

“Nàng thơ” trong game Cổ Kiếm Kỳ Đàm còn biến hóa trong nhiều phong cách, từ gợi cảm đến sang trọng, đôi lúc mạnh mẽ, cá tính có khi lại ngọt ngào, đáng yêu.

Ngọc Kara chia sẻ Đan Trường chính là thần tượng của cô từ tuổi ô mai đến nay. Khi có cơ duyên làm việc cùng idol cô vô cùng bất ngờ và hãnh diện. Cô tiết lộ trong suốt quá trình ghi hình mãi ngắm anh Bo Đan Trường mà vài lần quên lời thoại.

Nghiêm túc trên con đường nghệ thuật, dù mới tham gia trong khoảng 2 năm nhưng chính những thành quả âm nhạc, ca khúc ra đều đặn, đa dạng, mới mẻ Ngọc Kara đã tạo nên một vị trí nhất định trong làng nhạc Việt và có riêng cho mình lượng Fan yêu thích và luôn ủng hộ cô.

Link Linh Cảm Tim Em: https://www.youtube.com/watch?v=2-4Rag9WNrs

Không dừng lại ở đó, dù ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch Covid 19, Ngọc Kara vẫn dành tình cảm cho khán giả khi thường xuyên cover những ca khúc Fan yêu cầu và có kế hoạch tung MV, phim ngắn trong thời gian tới.

Có thể nói sản phẩm MV Thiên Cổ Kỳ Duyên với sự xuất hiện của Đan Trường và Ngọc Kara đã như một làn gió trong trẻo, mát lành và lan toả nhiều điều tích cực trong bối cảnh cả nước đang đối mặt với đại dịch Covid – 19 bên cạnh những thông tin tiêu cực về làng giải trí Việt thời gian gần đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.