Hồng Hạnh team HLV Lê Ngọc Ánh trở thành quán quân “THE MC RACE 2021”

Trải qua sự nỗ lực không ngừng trong suốt hơn 7 tháng diễn ra cuộc thi, Hồng Hạnh – cô gái đã bứt phá bản thân để đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi The MC Race 2021 do CLB phát thanh trường Đại học Ngân Hàng tổ chức. Vẫn vẹn nguyên cảm xúc trong giây phút đăng quang, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng này.

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi gặp Hồng Hạnh là một nụ cười tỏa nắng, một năng lượng tích cực và đặc biệt là một giọng nói vô cùng ấm áp. Rất nhanh chóng, cô gái này đã cho chúng tôi cảm nhận được sự gần gũi trong chính cách chia sẻ của mình.

Hồng Hạnh cùng HLV Lê Ngọc Ánh tại The MC Race 2021

Em có thể chia sẻ cảm xúc của bản thân ngay lúc này khi là quán quân của “The MC Race 2021”?

Em thật sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vì sau một quá trình 7 tháng nỗ lực tham gia cuộc thi em đã có được kết quả vượt ngoài mong đợi của bản thân. Trong vòng thi chung kết vừa qua em đã có rất nhiều cảm xúc đan xen với nhau, có hồi hộp, có hào hứng, có lắng đọng, có trải lòng và có cả hạnh phúc nữa. Tham gia vòng chung kết, em mang một tâm thế là không chỉ thi vì riêng em mà em còn cố gắng để thể hiện hết sức, đại diện cho cả team của mình. Vì mọi người đã thật sự rất cố gắng nhưng lại thiếu một chút may mắn để góp mặt trong vòng chung kết này!

Với một cuộc thi kéo dài hơn 7 tháng thì em đã có được những bài học gì cho bản thân?

Bài học đầu tiên mà em học được từ khi em may mắn được là thành viên của Team huấn luyện viên (HLV) Lê Ngọc Ánh – Đó là bài học về sự chân thành. Chị Ánh luôn dạy chúng em về cách dẫn bằng cả trái tim và hãy đặt những cảm xúc chân thành nhất vào từng lời nói của mình. Vì những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim.

Đó là về cảm xúc, còn về chuyên môn, em học được rất nhiều về kĩ năng biên tập, kĩ năng ứng biến thật linh hoạt, tư duy lập luận nhạy bén và cả cách điều tiết cảm xúc của bản thân và khán giả khi đứng trên sân khấu sao cho thật phù hợp và tinh tế nhất.

Ngoài ra, em còn học được rất nhiều điều từ chính các bạn trong team mình, các bạn tham gia cuộc thi và từ những lời nhận xét vô cùng chân thành từ phía cố vấn chuyên môn và Ban giám khảo cuộc thi. Đối với một cô MC mới bước vào nghề như em, những điều này thật sự rất đáng trân quý.

Hồng Hạnh trong vòng chung kết trực tuyến “The MC Race 2021”.

Cuộc thi nào cũng sẽ có những khó khăn và thách thức nhất định, vậy trong cuộc thi này ai là người luôn bên cạnh và đồng hành với em trong những khoảnh khắc đó?

Đúng thật là tham gia cuộc thi nào cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là với cuộc thi The MC Race 2021, vì dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ mà chương trình kéo dài hơn kế hoạch tận 4-5 tháng. Khó khăn lớn nhất em nghĩ đó là về tinh thần. Nhưng thật may mắn em luôn có HLV Ngọc Ánh, cố vấn MC Sam Bảo và Duy Bảo, Cẩm Ly – các bạn trong team luôn đồng hành với em.

Tuy đây là một cuộc thi, mọi người có thể nghĩ chính những bạn trong team là đối thủ của nhau. Nhưng tụi em lại không nghĩ như vậy, tụi em coi nhau như một gia đình. Người này gặp khó khăn, người kia sẽ sẵn sàng giúp đỡ.

Vì vậy nên em vô cùng tự hào và hạnh phúc khi nói về những thành viên tuyệt vời trong team mình.

Hồng Hạnh cùng team của HLV Lê Ngọc Ánh và cố vấn Sam Bảo

Đã đạt được thành tựu nhất định khi tham gia cuộc thi và dựa vào những thế mạnh mà mình đang có em có kế hoạch như thế nào trong tương lai?

Đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi là điều mà em rất hạnh phúc. Em thật sự đã học được rất nhiều điều quý báu từ cuộc thi này. Nhưng với em, để có thể vững bước trên con đường mình đã chọn là trở thành một Biên tập viên, một MC chuyên nghiệp thì việc tiếp tục trau dồi và trui rèn bản thân là điều em sẽ không bao giờ dừng lại!

Cảm ơn Hồng Hạnh đã chia sẻ những cảm nghĩ của bạn, chúc bạn sẽ giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề dẫn, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp mà bạn đã chọn!

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.