Như Nhỏ Nhắn và Cao Di luôn hết mình trong từng vai diễn trong chương trình Hô Biến

Chương trình Hô Biến của Đài Truyền Hình TPHCM đã dần đi hết mùa một đã để lại không ích ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt có thể nói “Hô Biến” hiện tại là một chương trình về thiếu nhi được các bạn nhỏ yêu thích và chờ đón nhất.

Với dàn diễn viên trẻ, sức trẻ và nhiệt huyết đã góp phần tạo nên sự thành công ngoài mong đợi của “Hô Biến” mùa đầu tiên. Có thể nói Như Nhỏ Nhắn là một diễn viên trẻ, duyên dáng qua từng vai diễn và nhiều mảng miếng mới từ trong tính cách, cá tính của mình Như Nhỏ Nhắn đã chiếm được tình yêu của các bạn nhỏ. Đặc biệt Như Nhỏ Nhắn có nụ cười rất riêng và duyên dáng, có lẽ đây sẽ là một trong những điều mà cô để lại cho khán giả ấn tượng sâu sắc nhất. Như Nhỏ Nhắn chuyên trị những vai về tình cảm sâu sắc, vai năng động cá tính và hài hước để lại ấn tượng vô cùng đẹp trong lòng khán giả truyền hình.

Cô còn cho biết thêm “thời gian sắp tới Như sẽ cố gắng nhiều hơn, khai thác và sáng tạo nhiều hơn trong các vai diễn để nhận được thêm tình cảm của quý vị khán giả”.

Với Cao Di chàng diễn viên này đang giữ vai trò rất đặc biệt tại chương trình Hô Biến, đó là người dẫn dắt các bạn nhỏ vào những câu chuyện, phóng sự thú vị đầy cuốn hút. Ngoài ra, anh còn hoá thân vào nhiều nhân vật trong mỗi tập Hô Biến, Vườn Âm Nhạc…

Cao Di chia sẻ: “mình rất thích cảm giác mỗi lần được hoá thân vào nhân vật vì mỗi lần như vậy anh như trở thành một người khác với tính cách khác, cuộc sống khác. Điều này đã tạo ra cho anh nhiều sự thú vị trong cuôc sống đời thường”.

Bên cạnh những chương trình anh giữ vai trò MC và diễn viên, anh cũng mong rằng khoảng thời gian sắp tới, anh sẽ bùng nổ hơn, tham gia thêm nhiều dự án hơn và tạo được tiếng vang trong sự nghiệp của mình.

Luôn cháy hết mình bằng ngọn lửa đam mê và sức trẻ các bạn diễn viên trẻ Như Nhỏ Nhắn, Cao Di luôn sáng tạo và cháy trong từng vai diễn. Đây có lẽ là những nhân tố diễn viên đáng mong đợi trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.