The Business Coffee – một phong cách đương đại sang trọng giữa trung tâm Sài Gòn

Vừa qua, Hội Quán Văn Hóa Doanh Nhân – The Business Coffee chính thức được ra mắt tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự và chúc mừng cho sự kiện khai trương có sự hiện diện của Quý lãnh đạo: ông Lê Hồng Triều – Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh, ông Phạm Hữu Phước Huy – Phó Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh, ông Phạm Phú Trường – Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Tri Quang – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh, ông Lê Anh Tú – Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh, ông Hoàng Minh Hải – Phó Chủ nhiệm CLB Văn hóa Doanh nhân Cung VHLĐ TP HCM. Cùng các đối tác, khách hàng và các cơ quan truyền thông báo chí.

The Business Coffee là một start-up mới của các Founder nhưng được ấp ủ, chắt chiu và tâm huyết. Bởi họ – những doanh nhân đã gặt hái nhiều thành công đa lĩnh vực với tầm nhìn không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu ăn uống sạch sẽ, an toàn, chu đáo mà còn là một không gian tương tác hiệu quả, một điểm hẹn lý tưởng, thú vị cho những cuộc hẹn, họp mặt, kết nối kinh doanh.

Phát biểu tại Lễ khai trương Hội Quán Văn Hóa Doanh Nhân – The Business Coffee, Founder Phạm Ngọc Thanh Phương chia sẻ: “Với The Business Coffee, chất lượng phải gắn liền với tâm huyết, khách hàng đến với Business Coffee không chỉ được thưởng thức những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn, thẩm mỹ và ngon miệng mà phải được tận hưởng những giá trị thực tế, hài lòng về cung cách phục vụ, góp phần cho câu chuyện của họ thêm phần thú vị, hiệu quả. Giá trị mang lại cho khách hàng chính là giá trị quý giá của The Business Coffee”.

The Business Coffee sẽ mang đến cho Quý vị và Các bạn một Phong cách đương đại sang trọng, không gian tương tác lý tưởng. Bên cạnh tách cà phê ngon, tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra trung tâm thành phố sẽ mở ra nguồn cảm hứng bất tận để bạn bắt đầu câu chuyện của riêng mình với các dịch vụ:

– Đồ uống: Với đa dạng các món nước phù hợp cho mọi lứa tuổi, đối tượng và sở thích của khách hàng.

– Thức ăn: Các món ăn của quán mang hương vị vừa gần gũi, quen thuộc vừa mang phong cách riêng được chế biến bằng cả tâm huyết của chúng tôi. Các món ăn của quán vừa phục vụ ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều vừa phục vụ tiệc.

– Rượu Vang: Bằng sự am hiểu và kinh nghiệm của mình, The Business Coffee sở hữu và mang đến đa dạng, phong phú các hương vị Rượu Vang.

– Dịch vụ cho thuê phòng Hội nghị, tiệc họp mặt: Với không gian rộng rãi, sáng trọng, vị trí ngay trung tâm quận 1, chúng tôi cung cấp  dịch vụ cho thuê phòng hội nghị, đặt tiệc với số lượng từ 10-100 người. Bên canh đó là các trang thiết bị phục vụ tối đa nhu cầu sự kiện của khách hàng.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà chúng tôi chọn vị trí ngay trước Cung Văn Hóa Lao động thành phố Hồ Chí Minh – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Con đường “đắc địa” bậc nhất thành phố. Với địa thế phù hợp, thuận tiện, The Business Coffee hơn cả một điểm đến khi các thế hệ doanh nhân đều có thể kết nối, hợp tác và phát triển.

Ngọc Mai – Ngọc Trâm
Photo: Võ Sĩ Điều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.