Khải Hoàng – “Mong muốn được thử sức nhiều hơn để mang lại nhiều tiếng cười cho thiếu nhi”

Thời gian vừa qua, chương trình Hô Biến của Đài Truyền Hình HTV đã được đông đảo các khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích và ủng hộ. Thông qua chương trình, khán giả sẽ được trải nghiệm và hoá thân thành các nhân vật mà mình đang theo dõi.

Thanh gia một vai diễn của “Hô Biến”, Khải Hoàng được biết đến là một nam diễn viên điển trai, hiện anh đang theo học tại trường Đại Học Văn Lang – chuyên nghành Sân Khấu Điện Ảnh. Với sức trẻ và sự nhiệt huyết qua từng vai diễn anh luôn được các thầy cô và đạo diễn đánh giá cao về mặt nhập tâm vào nhân vật và diễn xuất tự nhiên. Khi kể về lần đầu tiên tham gia quay chương trình Hô Biến, Hoàng cho biết mình khá là lo lắng khi lần đầu thử sức với các vai diễn thiếu nhi, anh cho biết giọng nói của mình không được trầm ấm và dịu dàng nên anh rất sợ sẽ ảnh hưởng tới tâm lí diễn của các bé, nhưng nhược điểm cũng có thể trở thành ưu điểm qua đó anh dễ dàng nhập vai vào các nhân vật phản diện, tàn độc như Sói già ranh ma hay Cọp dữ gian ác…

Qua chương trình Hô Biến, Khải Hoàng rất mong sẽ có thêm nhiều các bạn nhỏ gửi thư đăng kí về chương trình để được một lần trải nghiệm hoá thân thành các nhân vật truyện cổ tích, chương trình thiếu nhi. Qua đó, với sự hiểu biết và chút ít kinh nghiệm mà mình có được anh sẽ luôn luôn đóng góp một phần nhiệt huyết để giúp đỡ các bạn nhỏ làm quen và được thoả sức diễn xuất vào các nhân vật mà các bé yêu thích.

 

Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình rất mong Khải Hoàng sẽ luôn được mọi người ủng hộ và biết đến trong thời gian sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.