Tiếp thêm sức mạnh bằng thuốc gia truyền điều trị Covid về huyện Kiến Xương – tỉnh Thái Bình.

          Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid–19 trên cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Thái Bình nói riêng đã ảnh hưởng trực tiếp tới mọi mặt của đời sống, xã hội. Nhằm chung tay hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch, trên tinh thần toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 doanh nhân Trần Văn Nam luôn đồng hành cùng phong trào chống dịch của quê hương, anh đã dành tặng hàng ngàn liều thuốc gia truyền điều trị Covid, và 50.000 khẩu trang cùng máy sát khuẩn về địa bàn tỉnh để ủng hộ các cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh Covid – 19.

Với tinh thần tương thân, tương ái và lá lành đùm lá rách và thương người như thể thương thân, gia tộc Nguyễn Bá bào chế và tặng thuốc miễn phí từ giữa lúc thành phố bùng phát dịch. Có thể nói, tất cả gia sản đều tập trung nhiều việc từ thiện thuốc nam điều trị Covid-19, tất cả vì tinh thần phục vụ nhân dân. Thuốc nam đến nhiều nơi và có hiệu quả như tặng thuốc cho F0, khu cách ly, khu phong tỏa, không đi lại được… đưa đến tận nơi Trước cảnh chết chóc đau thương, gia tộc Nguyễn Bá phát thuốc Nam cứu toàn dân. Nguyên vật liệu là những thảo dược và tỏi, rượu sản phẩm thiên nhiên có chất kháng sinh tẩy đọc virut.Vì vậy, việc nghiên cứu thuốc nam của gia tộc Nguyễn Bá được chuyển tải khắp mọi nơi đất nước.

Ông Đỗ Xuân Hiển – Chủ tịch Ủy ban nhân dân -xã Nam Bình – huyện Kiến Xương -tỉnh Thái Bình .Trưởng ban phòng chống dịch COVID 19 đại diện nhận tấm lòng của doanh nhân Trần Văn Nam.


Với phương châm của ít lòng nhiều, doanh nhân Trần Văn Nam mong muốn phần nào chia sẻ gánh nặng cho các Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid – 19 cũng như góp một phần công sức là những dược liệu gia truyền quý hiếm vào công cuộc phòng chống dịch bệnh của tỉnh Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung, đưa cuộc sống trở lại những tháng ngày bình yên./.
Xin cảm ơn tấm lòng của doanh nhân Trần Văn Nam và gia tộc Nguyễn Bá đã chung tay cùng người dân trên cả nước từng bước khắc phục đại dịch.

K.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.