Ca sĩ Quốc Kháng khoe vẻ điển trai tại sự kiện khai trương chuỗi siêu thị Vilco Group – Vilco Mart 24h của hoa hậu Vũ Thanh Thảo.

      Sau một thời gian dài tạm gác các hoạt động nghệ thuật vì dịch bệnh hoành hành, ca sĩ Lê Quốc Kháng – quán quân giọng ca Tình Khúc Vàng, Nam vương Nhân Ái 2020 đã trở lại với diện mạo hoàn toàn khác để tham dự sự kiện khai trương hệ thống siêu thị Vilco Group – Vilco Mart 24h.


       Lê Quốc Kháng là một trong những ca sĩ được yêu thích qua các bài hát về quê hương, nhạc trữ tình, anh còn được biết đến là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và cũng là cá nhân hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực thiện nguyện.



         Về tham dự lễ khai trương ca sĩ Lê Quốc Kháng cùng nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và bạn bè đồng nghiệp đến chia vui và chúc mừng hoa hậu Vũ Thanh Thảo Tổng giám đốc điều hành hệ thống siêu thị Vilco Group – Vilco Mart 24h cùng ông Đinh Trọng Vỹ – Chủ tịch HDQT hệ thống siêu thị Vilco Group – Vilco Mart 24h khai trương chuỗi siêu thị kết nối yêu thương trợ giá người có hoàn cảnh khó khăn đến 50% giá thị trường.

K.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.