Chi bộ 14 – Đại học Hutech TP.HCM về Trà Vinh trao quà tặng “Ươm mầm tương lai”

Vừa qua, diễn viên MC Quỳnh Lê đã cùng Chi bộ 14 – Đại học Hutech TP.HCM mang vòng tay nhân ái đến với ngôi trường rất đặc biệt tại ấp Sơn Trắng, xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh – ngôi trường học tập cộng đồng được xây dựng bởi những viên gạch eco brick làm bằng vỏ chai nhựa và nilon rác thải tái chế – do Đại đức Thích Minh Trí, trụ trì chùa Long Bửu, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh sáng kiến và cùng các em học sinh với người dân địa phương thực hiện.

Ngày khánh thành ngôi trường này, cũng là ngày mà diễn viên MC Quỳnh Lê đã cùng Chi bộ 14 – Đại học Hutech TP.HCM và nhiều mạnh thường quân trao tặng cho các em học sinh nghèo nơi đây những món quà thật ý nghĩa. Cùng với ý nghĩa khuyến khích, động viên và tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn học giỏi không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện đạo đức, xứng đáng là những mầm non của nước nhà, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái.

Trong ngày khánh thành ngôi trường vỏ chai, diễn viên MC Quỳnh Lê cùng Chi bộ 14 – Đại học Hutech TP.HCM đã phối hợp với địa phương nơi đây, thực hiện chương trình “Ươm mầm tương lai” trao 40 phần học bổng đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại xã Nhị Long và Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh nhằm giúp các em vượt qua khó khăn trong học tập, tiếp thêm ngọn lửa yêu thương từ cộng đồng với sự quan tâm dành cho các em, để các em có thêm niềm tin vững tâm học tập giỏi hơn nữa.

Bên cạnh đó, diễn viên MC Quỳnh Lê cũng đã cùng Chi bộ 14 – Đại học Hutech TP.HCM và nhiều mạnh thường quân chung tay thực hiện chương trình “Nối nhịp bờ vui – Xây dựng cầu nông thôn” – khởi công xây dựng cây cầu số 66 tại Ấp Rô 2, xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Với phương châm “kết nối hai bờ”, chương trình góp phần giúp đỡ bà con vùng quê đi lại được thuận tiện, các em học sinh được cắp sách đến trường dễ dàng hơn, bảo đảm an toàn giao thông nông thôn. Tạo niềm vui, tiếng cười cho người dân khi được đi trên những cây cầu mới. Tạo điều kiện phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Trên những hành trình thiện nguyện, hỗ trợ người dân nghèo khắp mọi miền đất nước, diễn viên MC Quỳnh Lê luôn được các mạnh thường quân trân trọng, quý mến, tin tưởng đồng hành. Và trong chương trình đến với Trà Vinh lần này cũng vậy, diễn viên MC Quỳnh Lê rất chân thành cảm ơn quý mạnh thường quân đã chung tay góp sức tạo nên thành công cho chương trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.