Nguyễn Hà Thiên Đức – Đại diện của Astra Entertainment: “Đức tin Mister Continental International là một cơ hội lớn để Đức khẳng định mình, và  hơn hết là cho hai tiếng Việt Nam.”

Vừa qua, hot boy 10x Nguyễn Hà Thiên Đức gây chú ý khi đăng quang Mister Continental Việt Nam và đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Mister Continental International.

Thiên Đức có vẻ ngoài vô cùng thu hút khi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, hiện đang là sinh viên Quan hệ Quốc Tế tại Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng. Nhờ ngoại hình ấn tượng và thành tích học tập khủng, Nguyễn Hà Thiên Đức đã xuất sắc giành giải quán quân của cuộc thi Mister Continental Việt Nam và “chiếm được vị trí nhất định” trong lòng fan hâm mộ sau cuộc thi. 

Mới đây, trong dịp trò chuyện cùng MY SHOWBIZ, Thiên Đức đã có những chia sẻ trước thềm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Mister Continental International.

Theo đó, hành trang mà chàng trai đa tài này đem đến cuộc thi gồm 50 kg hành lý bao gồm tất cả những bộ trang phục, đồ dùng cá nhân và trang phục trang dân tộc vô cùng hoành tráng.

Được biết, hai tuần là thời gian mà Đức chính thức bước vào cuộc thi này. Hai tuần với một đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế có thể là một khoảng thời gian rất ngắn tuy nhiên với những kỹ năng về Tiếng Anh, kiến thức xã hội và những hoài bão tích cực mà Đức đã nung nấu trong suốt thời gian vừa qua thì Đức tin đây là một cơ hội lớn để Đức có thể thể hiện hết mình, hơn hết là cho hai tiếng Việt Nam.

Để có được body săn chắc, Thiên Đức đã duy trì thói quen tập luyện trong khoảng 2 năm. Trước khi tham gia cuộc thi, tuy là một khoảng thời gian rất ngắn để trau dồi hình thể, nhưng Đức sẽ tự tin nhất khi Đức được là chính mình, chấp nhận và yêu thương tất cả mọi khuyết điểm của cơ thể và đây cũng là một thông điệp mà Đức luôn muốn truyền tải đến mọi người xung quanh, đặc biệt là với giới trẻ, những ai đang tự ti hay đang gặp phải những vấn đề về ngoại hình, đặc biệt là vấn nạn miệt thị ngoại hình đang diễn ra hằng ngày, hằng giờ.

Tuy thời gian tập luyện và chuẩn bị có phần gấp rút. Đôi lúc Đức cũng cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi, nhưng Đức luôn nhắc nhở bản thân rằng, cơ hội chỉ đến với những ai biết nắm bắt. Hơn hết Đức luôn cố gắng vì tất cả những sự yêu thương và kỳ vọng từ mọi người, vì ba mẹ và vì hai tiếng Việt Nam. – Đức chia sẻ.

Qua đó, Thiên Đức cũng tin rằng cuộc thi Mister Continental Vietnam và Mister Continental International là một sân chơi, một nền tảng rất tốt để Đức có thể nói lên tiếng nói của mình, dùng tình yêu thương, sức ảnh hưởng để có thể tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho xã hội, đặc biệt là cho những người trẻ giống Đức, dám ước mơ, dám theo đuổi và sống với những lý tưởng, với những giá trị cao đẹp cho xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.