Nữ MC dẫn dắt đám cưới của cặp đôi “đình đám” NALA Thành Lĩnh – Nguyên Bắc là ai?

Là một trong những Người dẫn chương trình (MC) duyên dáng, đa tài và sở hữu gương mặt vô cùng khả ái, Thanh Trúc dường như xuất hiện dày đặc tại các sự kiện lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hay sự kiện đặc biệt khác. Gần đây nhất, cô nàng còn trở thành MC dẫn dắt chính trong lễ cưới của cặp đôi hot trong giới LGBT Thành Lĩnh – Nguyên Bắc tại không gian sang trọng và vô cùng lãng mạng của Đà Lạt Moutain View.

MC Thanh Trúc là một gương mặt được biết đến với khả năng dẫn dắt vôi cùng sôi động, đôi lúc duyên dáng và truyền cảm với nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Heineken, Tiger, Yamaha, Đất Xanh, Nova Group, Sam Sung…  Năm 2021 nữ MC còn ghi lại dấu ấn cho thanh xuân của mình thêm phần rực rỡ với giải thưởng Á Quân tại cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Phát Thanh – Truyền Hình 2021.

Mới đây, tại sự kiện của cặp đôi LGBT “đình đám” của chương trình Người Ấy Là Ai vừa được diễn ra tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, với giọng nói thật truyền cảm của mình, MC Thanh Trúc cùng với nam MC Huy Thịnh đã đưa khách mời tại buổi lễ đến với nhiều cung bậc thăng trầm cảm xúc khác nhau và hơn là giúp mọi người thấu cảm được tấm chân tình của cặp đôi này dành cho nhau.

Sau sự kiện này, phần dẫn dắt của nữ MC cũng được đông đảo người xem trên nền tảng Tiktok ủng hộ bởi chất giọng sâu lắng mà chạm đến tận đáy lòng người nghe của Thanh Trúc. Được biết, hiện video này của cô nàng đã đạt được hơn 1 triệu lượt xem và hơn 100 nghìn lượt thích, chính vì thế mà lượng người theo dõi của cô nàng cũng tăng lên đáng kể.

MC Thanh Trúc sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai, cô theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Sư Phạm Vật Lý tại trường Đại học Đồng Nai . Những tưởng sau khi ra trường Thanh Trúc sẽ trở thành một nữ giáo viên giỏi, đào tạo ra những thế hệ học trò xuất sắc, nhưng nữ MC 9x lại chọn dẫn chương trình là sự nghiệp chính của mình để phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.