Đêm chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – UTH để lại nhiều ấn tượng cho khán giả

Ngày 20-12 vừa qua, Trường Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC UTH. Trần Ngọc Anh đến từ Viện Đào tạo chất lượng cao xuất sắc giành vị trí cao nhất.

Vốn là một ngôi trường đại học chú trọng phát triển sinh viên toàn diện, Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh luôn tổ chức các hoạt động sôi nổi nhằm kiến tạo một môi trường năng động, từ đó, sinh viên UTH luôn được phát triển những kỹ năng mềm trong điều kiện tốt nhất.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC UTH được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên thể hiện sự tự tin, sáng tạo; đồng thời phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những tài năng MC UTH sẵn sàng cống hiến, sẵn sàng dấn thân. Cuộc thi là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh (18-5-1988 – 18-5-2023).

Trong khuôn khổ cuộc thi, gần 70 gương mặt MC tài năng UTH đã có dịp được học hỏi, tranh tài. Và quan trọng nhất, các thí sinh MC – UTH được cháy hết mình cùng đam mê dẫn chương trình. Trải qua hơn 1 tháng, với 3 vòng thi: Kết đôi, Bứt phá và Chinh phục đã diễn ra thành công, TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất đã cống hiến hết mình và đem lại một đêm chung kết chẳng thể nào quên.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – UTH đang được Nhà trường chú trọng đầu tư nhằm khơi dậy niềm đam mê dẫn chương trình cho sinh viên. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn tìm kiếm một thế hệ MC UTH thế hệ mới, với tinh thần sẵn sàng cống hiến, sẵn sàng đại diện và mang niềm tự hào cho Đại học Giao thông vận tải TP.HCM tham gia những cuộc thi với quy mô lớn hơn nữa trong tương lai. 

Với sự xuất sắc trong phần thể hiện của mình, Trần Ngọc Anh, sinh viên năm nhất, Viện Đào tạo chất lượng cao, đã thuyết phục ban giám khảo, khán giả để chạm tới ngôi vị cao nhất: “Mình từng nghĩ cuộc sống này có lúc mình làm sai, nhưng khi tham gia vào cuộc thi MC – UTH mình luôn cảm thấy đó là điều đúng đắn. Cám ơn Nhà trường đã tạo ra một sân chơi MC bổ ích không chỉ cho mình mà còn cho các bạn sinh viên UTH có dịp được vẫy vùng hết cỡ với đam mê này”.

Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” là nghệ sĩ – MC Quỳnh Hoa, Thạc sĩ – MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh đã thực sự mang tới những lời nhận xét, những chia sẻ trân quý cho các bạn MC –  UTH.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi, các giải thưởng phụ như: Gương mặt MC được yêu thích nhất từng vòng, MC tài năng… cũng đã tìm ra chủ nhân. Đặc biệt, chủ nhân giải thưởng Gương mặt  MC – UTH triển vọng đã xuất sắc được đặc cách đến với TOP 50 Én Vàng sinh viên 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.