LILLIPUT DIAMOND – Khu kid cafe hot nhất Sài Gòn hiện nay

Chuỗi nhà hàng và cafe hàng đầu đến từ Hàn Quốc đã chính thức có mặt chi nhánh 2 ở tầng 4 trung tâm thương mại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn Quận 1, TPHCM, và là điểm đến đáng chú ý nhất cho mọi gia đình, đặc biệt trong mùa giáng sinh năm nay. 

Kid-cafe giữa trung tâm TPHCM cho cả gia đình 

Lilliput là thương hiệu kết hợp nhà hàng và khu vui chơi phức hợp hiện đại, với toàn bộ nội thất, đồ chơi được nhập khẩu và xây dựng đúng theo chuẩn gốc của Lilliput – thương hiệu đã nổi danh ở nhiều nước trên thế giới. Tại TPHCM, ba mẹ có thể đến chơi tại Lilliput Quận 2 (The Vista) hoặc Lilliput Diamond (Q1).

Điểm đặc biệt của Lilliput Diamond: diện tích 450m2 , chia thành các khu vực rộng rãi, thoáng mát để các bé chơi thỏa thích, mà vẫn không rời khỏi tầm mắt của ba mẹ. Xu hướng hiện đại, Ba mẹ vẫn luôn tìm kiếm một sân chơi cho các bé vào mỗi cuối tuần, một nơi vui chơi những vẫn rèn luyện được kỹ năng, vận động, có không gian rộng rãi thoải mái nhưng phải an toàn và hơn hết là những món ăn để bổ sung năng lượng cho bé. 

Không gian Lilliput cafe kid Diamond cho bé cơ hội vui chơi rộng lớn với nhiều khu vực, phòng ốc cùng các chủ đề khác nhau giúp bé rèn luyện trí não, kỹ năng và khả năng vận động. Điểm đặc biệt ở cafe kid Lilliput Diamond Quận 1: những nhân viên được đào tạo bài bản, đề cao sạch sẽ và an toàn. Nhân viên luôn vệ sinh toàn bộ không gian, khử khuẩn nội thất và đồ chơi cũng như các khu vực mà các bé có thể chạm tới để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. 

Với các em bé nhỏ dưới 1 tuổi, Lilliput kid cafe cũng cung cấpnhững chiếc ghế chuyên dụng, phòng thay tã, hay món ăn trong thực đơn dành riêng cho bé ăn dặm. 

Những trò chơi “phong cách” Hàn trong kid cafe giữa trung tâm quận 1 có gì:

Các bé sẽ được thoả thích vui chơi trong chuỗi nhà liên hoàn từ nhà gỗ, nhà hơi và nhà banh cùng những trò chơi tương tác độc quyền tại Lilliput Diamond. Không gian Salon and nail sẽ giúp bé cosplay thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, từ các nàng công chúa của Disney tới các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel. Khu vực cắm trại và đua xe địa hình là hai không gian mới toanh, lần đầu xuất hiện tại Lilliput, sẽ thu hút các bé trai yêu thích mạo hiểm và tốc độ nhé. 

Và dĩ nhiên không thể thiếu vòng xoay ngựa gỗ, “signature” của Lilliput trên toàn thế giới. 

Thực đơn phong phú, món uống đặc biệt cho mọi dịp hội họp

Thay đổi quan niệm: “Khu vui chơi chỉ dành cho trẻ con” hay cảm giác “cực hình” khi người lớn phải mang con đến các cafe đông đúc. Lilliput với đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ cùng chơi với các con, tạo điều kiện cho ba mẹ được yên tâm trò chuyện cùng nhau, hoặc các góc làm việc thật thư giãn, hạn chế tiếng ồn.

Góc nhìn của cafe kid Lilliput Diamond là toàn cảnh khu vực Nhà thờ đức bà, trung tâm thành phố và mảng xanh của công viên bên dưới, tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Phòng tiệc của Lilliput dành cho các tiệc sinh nhật ấm cúng, hoặc offline / workshop rất thú vị mà đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc – Việt Nam dày công tạo dựng để tăng sự thu hút, khuyến khích các hoạt động tích cực, tạo cảm hứng cho các em bé, và là dịp vui để kỷ niệm sự kiện của gia đình bên nhau. Menu theo chuẩn quốc tế với đủ món Âu – Á – Việt – Hàn, đặc biệt thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé ăn ngon mà không bỏ bữa vì mãi chơi.Những tiếc mục biểu diễn ảo thuật, làm bóng tạo hình, bóng xà phòng, xiếc spider man, Ironman… mang đến các bé nhiều tiếng cười, niềm vui và bất ngờ Dĩ nhiên là không thể thiếu không gian vui chơi rộng lớn dành riêng cho các bé nhân dịp đón tuổi mới rồi.

Lilliput Diamond : cafe kid mới nhất và đáng để trải nghiệm nhất dành cho mọi gia đình ngay lúc này, với vô vàn ưu đãi và sự phục vụ tận tâm từ ekip Hàn – Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.