Quyn Si đẹp quyến rũ trong bộ ảnh mùa lễ hội

Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si vừa ra mắt bộ hình nóng bỏng, khuấy động mùa lễ hội cuối năm, khép lại năm 2022 với nhiều thành công rực rỡ và chào đón những hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm 2023 sắp tới.

Bộ ảnh đón Giáng sinh của Quyn Si vô cùng cuốn hút với nhiều phong cách khác nhau khiến fan không khỏi xuýt xoa. Người đẹp diện những thiết kế thời thượng nhất đến từ thương hiệu Victoria’s Secret với sắc đỏ chủ đạo mang đến vẻ đẹp nóng bỏng cho những ngày cuối đông. Đặc biệt những thiết kế Victoria’s Secret khéo léo tôn lên số đo hình thể chuẩn, cùng nét quyến rũ kiêu sa.

Chuyên gia trang điểm giúp Quyn Si toát lên thần thái sang trọng, lạnh lùng của một quý cô độc thân.

Khoe vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể khi diện những trang phục nóng bỏng.

Với đôi cánh thiên thần Quyn Si nhận được nhiều lời khen từ những nhà thiết kế. Vẻ đẹp nóng bỏng, gương mặt quyến rũ, Quyn Si xuất hiện trong loạt ảnh mới không kém cạnh bất kỳ một thiên thần nội y nào của nhà mốt danh tiếng.

Dù những ngày cuối năm tất bật với công việc, song Quyn Si vẫn dành chút thời gian để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của ngày lễ Giáng sinh thật ý nghĩa

Nhân dịp giáng sinh và đón năm mới Quyn Si trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khán giả, người hâm mộ đã luôn yêu thương, tin tưởng, đồng hành chia sẻ cùng Quyn Si trong các hoạt động nghệ thuật của năm 2022 vừa qua. Vào ngày Giáng sinh, đón năm mới ý nghĩa như thế này, Quyn Si hy vọng mọi người sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và có một năm mới bình an bên những người yêu thương. 

Thông tin hình ảnh:

Nhiếp ảnh: BIHYNO

Trang điểm – làm tóc: NGHÍP

Thời trang: Victoria’s Secret

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.