Luxy Nguyen ra mắt showroom mới

Trải qua gần nửa thập kỷ, thương hiệu thời trang thiết kế của nhà mốt Luxy Nguyen có những bước chuyển đột phá, phù hợp hơn với vị thế thương hiệu thời trang thiết kế cho hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế Luxy Nguyen mang đến cho nhiều chị em những trải nghiệm thời trang chất lượng cao cấp. Thường xuyên làm việc cùng với các chuyên gia quốc tế trong việc tìm ra những chất liệu cao cấp phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu, đảm bảo tính bền vững với môi trường, đảm bảo tính nhất quán chất lượng trong từng thiết kế.

Đặc biệt nhà mốt luôn chú trọng cao đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua việc thiết kế và ra mắt showroom mới cùng bộ nhận diện chuẩn thương hiệu cao cấp trong chính sách nhượng quyền toàn quốc.

Theo nhà mốt thì sứ mệnh của thương hiệu thời trang Luxy Nguyen không dừng lại ở việc giúp khách hàng tạo dựng phong cách với tuyên ngôn thời trang riêng, mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đỉnh cao trong mua sắm. Cửa hàng mới được thiết kế với cách bày trí tôn vinh vẻ đẹp thời trang, khơi nguồn cảm xúc giác quan thông qua hiệu ứng ánh sáng, mùi hương nhằm mang đến cho khách một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.  

Bên cạnh đó, khu vực trưng bày những thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, một phong cách mang lại cảm giác về một thành phố phát triển trẻ trung, năng động song vẫn có nét tinh tế riêng trong cách tận hưởng cuộc sống. Khu vực này được thay đổi theo từng chủ đề phù hợp cho các mùa mùa mua sắm khác nhau trong năm.

Hình ảnh thiết kế Showroom mới của Luxy Nguyen được chia sẻ trên mạng xã hội của thương hiệu nhận được rất nhiều lời khen. Showroom mới tọa lạc ở trung tâm Quận 3 sầm uất, được thiết kế hướng đến phong cách sống đương đại và đầy tính nghệ thuật và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3.

Trong năm 2023 này, việc đồng hành cùng với những ngôi sao lớn hàng đầu trong nước và quốc tế để thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng được nhà mốt đặc biệt chú ý. Hiện tại, Luxy Nguyen cũng đang chuẩn bị cho những thiết kế mới sẽ được trình làng trong thời gian sớm nhất.

Không gian sang trọng của showroom mới sắp khai trương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.