Nữ hoàng Quyn Si đến Thái Lan dịp Tết té nước Songkran

Sang Thái Lan dịp Tết té nước Songkran 2023, nhiều sao Việt hào hứng chia sẻ hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trong đó, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế  Quyn Si gây chú ý hơn cả với phong cách thời trang ấn tượng.

Khi đến với Thái Lan dịp Tết té nước, Quyn Si cho thấy sự hào hứng đặc biệt. Người đẹp diện trang phục ấn tượng khi tham gia sự kiện của một nhãn hàng nằm trong khuôn khổ lễ hội và ngay sau đó cô cùng khách mời tham gia lễ té nước đặc sắc nhất tại Bangkok

Lần này Quyn Si có dịp hội ngộ cùng người mẫu Paradol Juntanit tại Bangkok. Những khoảnh khắc đẹp ở lễ hội Songkran nhanh chóng được chia sẻ trên trang cá nhân.

Lễ hội Songkran mừng năm mới của người Thái diễn ra từ ngày 13/4 đến 15/4, từ lâu đã trở thành dịp thu hút được rất đông khách du lịch mỗi năm, đổ ra đường, dội nước vào nhau cùng lời chúc mừng năm mới “Sawasdee Pee Mai!”

Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si đã tranh thủ thu xếp lịch công tác để sang Bangkok, hòa chung không khí náo nhiệt và rộn ràng này.

Quyn Si có mặt ở Bangkok cách đây 2 ngày để chuẩn bị cho “trận chiến”. Cô chia sẻ trên Facebook: “Chúng ta đâu có quá nhiều thời gian cho thanh xuân và Si cũng vậy, mình không bao giờ muốn bỏ lỡ tuổi trẻ của mình dù cho cuộc sống có thế nào đi nữa”

Nữ ca sĩ chuẩn bị “súng ống” rất cẩn thận từ súng phun nước, kính bơi… để vào trận chiến.

Songkran là một từ tiếng Phạn, có nghĩa sự dịch chuyển, hàm ý nói đến khoảng thời gian mà mặt trời di chuyển từ cung hoàng đạo Song Ngư đến Bạch Dương, chu kỳ khởi đầu năm mới theo lịch của người Thái. Lễ té nước mang ý nghĩa rửa sạch tất cả những điềm xấu và đón chào một năm mới tốt lành.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Quyn Si thu hút sự chú ý của người hâm mộ Bangkok

Ngày 13/4 được gọi là Wan Maha Songkran, là ngày mặt trời chuyển dịch, là ngày cuối cùng của năm cũ. Ngày14/4 được gọi là Wan Nao, là ngày kết nối giữa năm cũ và năm mới. Ngày 15/4 được gọi là Wan Ta -leung Sok, là ngày đầu tiên của năm mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.