“Hoàng Ca 1989” từng bị phản ánh gay gắt vì chia sẻ thức ăn cho chó đến kênh ẩm thực được yêu thích hiện nay

Ẩm thực là vấn đề không những được các chị em nội trợ quan tâm mà còn được các bạn trẻ hiện nay tìm hiểu rất nhiều. Một trong những kênh Youtube chia sẻ về kiến thức ẩm thực miền Tây dân dã đang được theo dõi hàng đầu không thể không nhắc đến là Hoàng Ca 1989.

“Hoàng Ca 1989” được lấy ý tưởng từ một chú cún Corgi và năm sinh của Phạm Nguyễn Thái Châu (Phạm Natao) – tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồn Chí Minh, anh khởi tạo vào thời điểm cả nước đang ảnh hưởng dữ dội bởi đại dịch Covid – 19, tất cả các hoạt động nghệ thuật đều được nhà nước cho ngưng tổ chức, anh trở về quê và sáng tạo ra kênh Youtube Hoàng Ca 1989 nhằm chia sẻ thông tin các món ăn miền Tây dân dã.

“Nhận thấy dịch bùng phát dữ dội, sân khấu dường như bị thoái trào, mình thấy bản thân không có cơ hội tiếp tục theo đuổi nghề nên chuyển hướng sang làm Vlogs. Thời gian đầu, kênh tạo ra mình cũng chỉ định để chia sẻ những món ăn hằng ngày cho các chú cún thôi, nhưng lại nhận được khá nhiều phản hồi, chỉ trích từ người xem với ý kiến là đại dịch đang bùng phát rất mạnh, đời sống dân sinh đang rất khó khăn, kênh lại chia sẻ thức ăn cho cún nên rất nhạy cảm trong thời điểm lúc đó. Từ những góp ý đó, Châu quyết định mời thêm vài người bạn nữa là Anh Hoàng, Pibe Kiều Khanh và một vài anh chị nữa hợp tác để làm những video về đồng quê, món ăn dân dã chia sẻ đến người xem” Phạm Natao chia sẻ.

Mỗi ngày trên kênh Hoàng Ca 1989 đón nhận khá nhiều lượt truy cập. Người xem biết đến trang web như một địa chỉ để mọi người có thể cùng nhau chia sẻ, thảo luận, cảm nhận,… về những kinh nghiệm nấu ăn, thay đổi thực đơn với những món mới phong phú, đa dạng hơn cho gia đình.

Khác với những kênh Youtube chuyên đăng tải những video về những món ăn Á – Âu ở các nhà hàng sang trọng, “Hoàng Ca 1989” lại chỉ chia sẻ những món ăn bình dân nhưng đa dạng, đặc sắc, giúp người xem cảm thấy gần gũi hơn với hình ảnh ao sen, cánh đồng lúa, con sông, cánh diều… dân dã, chân chất và mộc mạc, hay những hình ảnh của người ngư dân mưu sinh hàng ngày cũng được kênh khai thác một cách chân thực nhất.

Không chỉ có về mặt nội dung phong phú, đa dạng mà ngay cả về mặt hình ảnh cũng được ekip lựa chọn kỹ lưỡng từng bối cảnh, quay dựng một cách chuyên nghiệp. Chính những ưu điểm vượt bậc này đã và đang dần chiếm lĩnh được những tín đồ ăn uống ở khắp mọi nơi.

Tuy chỉ mới thành lập không lâu, nhưng “Hoàng Ca 1989” cho đến thời điểm hiện tại đã đạt được những thành tựu đáng kể. Các video chia sẻ hiện nay đang có được sự tương tác của người xem khá cao, mọi người có thể góp ý hoặc yêu cầu địa điểm, món ăn tiếp theo để tác giả có thể cho ra thêm những video chất lượng và điểm đến chất lượng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.