Cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình – Micro vàng mùa thứ 7 chính thức trở lại

Chiều ngày 19/07/2023, tại Business Coffee, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM, ban tổ chức của cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng 2023” đã chính thức công bố mùa giải thứ 7.

Buổi lễ vinh dự khi có sự hiện diện các đơn vị nhà tài trợ đồng hành cùng nhiều gương mặt người dẫn chương trình quen thuộc như: BTV – MC Quỳnh Trâm, Nhà báo – MC Võ Huỳnh Tấn Tài, MC Hoài Hương, Diễn viên – MC Lê Nguyễn Bảo

Cuộc thi do Tri Tâm Media sản xuất đã thành công 6 mùa giải và tìm ra được nhiều gương mặt người dẫn chương trình đầy tài năng.

Điểm mới của cuộc thi năm nay chính là việc xây dựng theo hình thức thức truyền hình thực tế, bao gồm 7 vòng thử thách liên quan đến những kỹ năng dẫn chương trình nhằm tìm ra các thí sinh có đủ các khả năng, tư duy sáng tạo kèm theo cá tính màu sắc riêng.

Để hỗ trợ các thí sinh một cách tốt nhất, ban tổ chức cũng bố trí bốn đội hình huấn luyện viên, bao gồm:

  • Đội hình 1: Cặp đôi người dẫn chương trình Vinh Quang – Như Nguyễn
  • Đội hình 2: Cặp đôi người dẫn chương trình Quốc Trí – Giang Thái
  • Đội hình 3: Cặp đôi người dẫn chương trình Minh Thắng – Thanh Nhã
  • Đội hình 4: Cặp đôi người dẫn chương trình Trọng Thảo – Thanh Tuyền

Đây là những người dẫn chương trình thế hệ mới có kỹ năng và kinh qua nhiều cuộc thi, đội hình HLV sẽ hỗ trợ giúp thí sinh đội mình giành chiến thắng.

Ngoài ra buổi công bồ còn chính thức ra mắt và giới thiệu giám khảo: MC Quốc Bình, MC Kim Thảo, MC Thành Phương, đây là ba cái tên sẽ đồng hành xuyên suốt cùng với các thí sinh năm nay, ngoài ra ở mỗi thử thách đều có giám khảo khách mời đến từ đa dạng lĩnh vực khác nhau với mục đích tìm ta quán quân.

Bà Thanh Phương – giám khảo đồng thời là nhà sản xuất cuộc thi cũng chia sẻ: “Với màu sắc trẻ trung mà các thí sinh mang lại trong cuộc thi năm nay, tôi hy vọng các vị huấn luyện viên có thể dẫn dắt, định hướng, giúp các thí sinh có thể đi đến vòng cuối cùng và vẫn giữ được màu sắc riêng của mình”

Tại buổi lễ, cũng có sự góp mặt của một số thí sinh dự kiến sẽ tham gia cuộc thi năm nay và bạn cũng có chia sẻ đôi lời về buổi lễ ra mắt: “Em vẫn còn khá trẻ, trước đây em chỉ mới dẫn trong các chương trình ở quy mô trường học thôi, nhưng khi đến đây và nghe các anh, chị, các tiền bối mà em chỉ có thể thấy ở trên TV chia sẻ nhều điều về một công việc của một MC và những câu chuyện thú vị về cuộc thi thì em đã được truyền lửa rất nhiều …”

Có thể nói, đây là một chương trình uy tín trong lĩnh vực người dẫn chương trình với 18 năm kinh nghiệm cùng 6 mùa giải, được xem như bệ phóng thành công cho nhiều gương mặt trong lĩnh vực dẫn chương trình tên tuổi hiện nay.

Cuộc thi chính thức được phát động và nhận hồ sơ từ ngày 17/07/2023 đến hết ngày 30/07/2023

Vòng sơ tuyển dự kiến được diễn ra vào ngày 15/8/2023.

Địa điểm: Business Coffee, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.