GTRVietNamTeam sở hữu Super Cub C125 Mickey phiên bản đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam

Vừa qua, Honda đã cho ra mắt Super Cub C125 Mickey phiên bản đặc biệt với giới hạn chỉ có 100 chiếc được mở bán trên toàn thế giới, và chiếc Super Cub C125 Mickey đầu tiên mang số 17/100 đã được GTRVietnam mang về Việt Nam.

Thiết kế tổng thể của Honda Super Cub C125 bản giới hạn không có nhiều thay đổi, chỉ thêm một số chi tiết được mạ crom tráng gương làm nổi bật thêm chiếc xe, cùng tem chữ Disney100 bắt mắt, biểu tượng Mickey độc đáo. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Honda và Disney nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc.

100 chiếc Honda Super Cub C125 đặc biệt sẽ được đánh số từ 1 đến 100.

Được biết, chiếc Super Cub C125 Mickey đặc biệt mang số 17/100 là chiếc xe đầu tiên đươc nhập về Việt Nam và hiện đang thuộc quyền sở hữu của chủ shop GTRVietnam.Team – cửa hàng phân phối chính thức dòng phụ tùng nhập khẩu đầu tiên của thương hiệu GTR Evolution Thái Lan tại thị trường Việt Nam.

Super Cub C125 Mickey 17/100 đang được trưng bày tại GTRVietnam, địa chỉ 389 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.

Chị Quỳnh Anh – chủ shop GTRVietnam cũng chia sẻ “tính đến thời điểm hiện tại, Super Cub C125 Mickey 17/100 đang là chiếc xe đầu tiên và là duy nhất được nhập về Việt Nam nên mình cũng chưa có ý định bán lại cho ai mà chỉ để trưng bày tại shop phụ kiện xe của mình.” Bên cạnh đó, khi đến với GTRVietnam để chiêm ngưỡng chiếc xe siêu hot này, các biker còn có cơ hội ngắm nhìn cũng như sở hữu các dòng phụ kiện, đồ chơi được nhập khẩu trực tiếp từ Thailand dành cho dòng xe này…

GTRVietnam đã có mặt trên thị trường Motor tại Thành phố Hồ Chí Minh gần 10 năm qua, không còn xa lạ gì với các biker hiện nay bởi shop chuyên cung cấp các dòng đồ chơi xe motor từ phân khối nhỏ cho đến phân khối lớn, từ phiên bản cơ bản cho đến những phụ kiện cao cấp nhất. Hiện GTRVietnam đang là cửa hàng độc quyền của thương hiệu GTR Evolution trực thuộc tập đoàn Seri Group Top 2 ThaiLand – GTR Evolution là một thương hiệu rất nổi tiếng và có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cửa hàng còn là nhà phân phối xuất khẩu phụ tùng của thương hiệu này sang các nước bạn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan…

Địa chỉ shop: 389 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc : Mở cửa từ 9h30 – 19h hằng ngày

Hotline: 0393.372.396 – Mrs Quỳnh Anh

Page chính thức của GTRVietNamTeam: https://www.facebook.com/123grandridermotor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.