Quyn Si tham gia sự kiện Miss International Beauty Queen 2023

Lần đầu tiên Miss International Beauty Queen 2023 được diễn ra tại khu vực châu Á và Bangkok là điểm đến được ưu tiên trong chuỗi sự kiện tôn vinh nhan sắc của phụ nữ toàn cầu.

Đây là một trong những sự kiện quy tụ rất nhiều người đẹp tài giỏi trong nhiều lĩnh vực. Người đẹp Quyn Si vinh dự nhận được lời mời tham gia sự kiện đặc biệt này. 

Để tạo ấn tượng đẹp khi tham gia sự kiện mang tầm quốc tế Quyn Si luôn có sự chuẩn bị chu đáo. Người đẹp rất tâm huyết và nỗ lực hết mình để có được những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ

Đại diện truyền thông của Quyn Si cho biết, cô dành nhiều thời gian để tập luyện để đạt số đo hình thể chuẩn siêu mẫu quốc tế. Do lần này, Quyn Si sẽ diện một thiết kế đặc biệt của nhà mốt nổi tiếng với những đường cắt may tôn dáng quyến rũ và yếu tố hình thể rất quan trọng nên Quyn Si yêu cầu huấn luyên viên cá nhân lên lịch tập khắc khe với chế độ dinh dưỡng riêng biệt để giảm được 3kg trọng lượng cơ thể trong 2 tuần.

Ngoài ra, Quyn Si cũng dành thời gian luyện tập catwalk giúp xuất hiện tự tin trên thảm đỏ. Không ít lần tham gia sự kiện quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên Quyn Si có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, toàn diện. Hứa hẹn một sự xuất hiện đầy nổi bật xứng tầm Nữ hoàng thảm đỏ sự kiện

Quyn Si tranh thủ thực hiện bộ ảnh lưu lại số đo hình thể chuẩn đẹp trước khi sang Bangkok tham gia sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.