Lý Hoàng Uyên: Từ bé con nhút nhát đến đánh thức ngọn lửa đam mê nghệ thuật  

Lý Hoàng Uyên, mẫu nhí Sài thành sinh năm 2014 với ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Cô bé là minh chứng cho câu “Tài không đợi tuổi”.

Sở hữu hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trên mọi lĩnh vực nghệ thuật, Hoàng Uyên đang dần khẳng định bản thân trong ngành giải trí Việt ngay từ khi tuổi còn khá nhỏ.

Mặc dù vậy, ít ai biết rằng, trước khi bước vào thế giới đầy sắc màu trong làng thời trang. Hoàng Uyên từng là cô bé rất nhút nhát. Con gặp trở ngại tiếp xúc với người lạ, sợ nơi đông người sau lần stress tâm lý.

Lo lắng cho tình trạng của con, mẹ của Hoàng Uyên đã đăng ký cho bé tham gia chương trình cộng đồng, casting các chương trình mẫu nhí, đại sứ thương hiệu… với mong muốn cho con tự tin hơn, vượt qua sợ hãi của bản thân.

Đi lên từ nỗi sợ, đánh thức đam mê sẵn có từ sâu bên trong của chính tài năng nhí, Hoàng Uyên trở nên tự tin, làm chủ bước chân của mình tại nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, cô bé còn lấn sân sang lĩnh vực nhảy múa. Với tài năng và sự cố gắng trau dồi, rèn luyện, “bông hoa làng nghệ” dần làm chủ được sân khấu của chính mình…

Từ nhỏ, Hoàng Uyên đã rất thích vẽ, đặc biệt là thiết kế thời trang. Hơn thế, các trang phục con mặc hàng ngày đều do một tay cô bé chọn lựa và phối đồ. Có lẽ, đó cũng chính là một phần lửa đam mê dành cho thời trang của cô bé, bước đệm để chinh phục ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Hiện tại, bé đang theo học khóa thiết kế thời trang và tập luyện tại Ruby Academy của nhà thiết kế (NTK) Ruby Trần, với mong muốn góp phần và đồng hành cùng cô trong các bộ sưu tập (BST) sau này.

Theo đuổi nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ tuổi, Hoàng Uyên từng tham gia các cuộc thi như: Miss Baby 2021, Đại Sứ Áo dài Trẻ Em Việt Nam 2022, tham gia biểu diễn chương trình liên hoan ca múa hát thiếu nhi toàn thành phố 2023. Cô bé từng đạt giải khuyến khích cuộc thi vẽ tranh toàn quốc.

Gần đây nhất, Hoàng Uyên đã góp mặt trình diễn tại Look Spring Summer Fashion Week 2023, trong BST thời trang “Vườn Địa Đàng” và “ Sắc màu Thổ Cẩm” của NTK Ruby Trần.

Phong thái chuyên nghiệp, các bước Catwalk chắc chắn trên sàn runway, gương mặt thần thái cùng tài năng của bản thân. Hoàng Uyên chính là cái tên sáng giá của ngành thời trang dù ở bất kỳ vị trí nào trong tương lai.

Ngoài tham gia nghệ thuật, Lý Hoàng Uyên còn có thành tích học tập đáng nể khi lịch trình khá dày đối với cô bé 9 tuổi. Nhưng 3 năm liền, con luôn giữ thành tích học sinh xuất sắc, đạt giải thưởng cao tại các cuộc thi văn nghệ do trường tổ chức. Hoàng Uyên chính là niềm tự hào của gia đình và những người yêu quý cô bé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.