Quyn Si đẹp sang trọng đúng đẳng cấp khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Bangkok 

Một bước xuất hiện trên thảm đỏ, Quyn Si lại tiếp tục gây thương nhớ!

Là khách mời V.I.P trong nhiều sự kiện, Quyn Si luôn tạo được dấu ấn riêng. Phong cách sang trọng, thần thái đỉnh cao là hình ảnh mọi người thường bắt gặp được mỗi khi Quyn Si có dịp xuất hiện trên thảm đỏ.

Quyn Si nhanh chóng trở thành tâm điểm của ống kính nhiếp ảnh nhờ vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm tựa “nữ thần”. Có thể nói, cô luôn là mỹ nhân chăm chút và cầu toàn nhất trong mọi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Chưa bao giờ ngừng đổi mới hình ảnh giúp Quyn Si được ưu ái gọi là “Nữ hoàng thảm đỏ” hàng đầu showbiz.

Vì khá bận rộn với lịch trình công việc, Quyn Si hạn chế nhận lời mời tham gia sự kiện, cô chỉ xuất hiện trong những sự kiện quan trọng và đẳng cấp

Trong lần trở lại Thái Lan, lịch trình công việc dày đặc nhưng Quyn Si vẫn sắp xếp thời gian đến chúc mừng trung tâm Thúy Nga ghi hình số đặc biệt kỷ niệm 40 năm tại Royal Paragon Hall Bangkok. Vẫn như mọi khi, Quyn Si chiếm toàn bộ sự chú ý khi diện một thiết kế tôn dáng sexy đầy quyến rũ. Sự kiện cô tham gia hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. 

Khi được giới truyền thông và người hâm mộ luôn ưu ái gọi danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ”, Quyn Si rất hạnh phúc và không quên cám ơn mọi người đã ưu ái dành tặng những lời ngợi khen.

Theo ý kiến của Quyn Si, khi tham gia bất kỳ sự kiện nào sự chỉnh chu của người nghệ sĩ là “bài học” quý giá trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân. Khách mời không chỉ góp phần tạo nên thành công cho sự kiện, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách. Ngoài ra việc chăm chút hình ảnh chỉnh chu cho mình cũng là cách tôn trọng khán giả và ban tổ chức.

Ngoài những thiết kế đến từ các thường hiệu hàng đầu thế giới, Quyn Si luôn trưng dụng những bộ cánh được đặt may riêng theo số đo từ các NTK hàng đầu Việt Nam kết hợp phụ kiện từ các thương hiệu Dior, Chanel, Gucci

Chuyên gia trang điểm Lê Tùng giúp Quyn Si trở nên “sang chảnh” với phong thái cuốn hút, quyến rũ và đầy quyền lực. Đây cũng chính là sức hút của Quyn Si xuyên suốt thời gian qua trong hành trình hoạt động nghệ thuật của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.