BST Love the sea của NTK RuBy Trần tại “Wow festival Đà Nẵng 2023”

Trong không khí chào đón lễ hội mùa hè tại “thành phố đáng sống” – Đà Nẵng, nhà mốt RuBy Trần tiếp tục trình làng BST “Love the sea”.

Lấy cảm hứng từ tình yêu với biển cả, NTK RuBy Trần đã tái hiện hình ảnh độc đáo của những bãi biển xinh đẹp nhất Việt Nam lên bộ sưu tập lần này.

Thổi hồn biển cả bằng tông màu chủ đạo xanh dương, cùng những bãi cát trắng dài và làn sóng mát rượi. Nhà thiết kế đã khắc họa sống động những bí ẩn của thế giới đại dương bao la, đầy màu sắc.

Bí ẩn dần được giải mã với những nhấn nhá từ các chất liệu: hạt cườm, pha lê lấp lánh như cơn sóng gợn lên từng hồi thật sinh động. Đặc biệt, bằng chất liệu vỏ ốc, sao biển… đã đưa người xem vào không gian lễ hội biển thật rực rỡ.

Bên cạnh đó, với những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo trên dải voan mềm mại, cùng bước đi thướt tha, uyển chuyển của dàn mẫu đã làm toát lên vẻ kiêu sa của biển cả.

Chất liệu vải gấm in lên cảnh biển tuyệt đẹp cũng được đưa vào BST, khiến cho người xem thích thú như được hòa mình vào làn nước xanh mát.

Hoàng hôn dần buông cũng chính là lúc “Love the sea” được trình làng, hòa vào không khí sôi động, đầy màu sắc của chương trình “Vũ điệu thần tiên”, diễn ra vào tối qua 30/07/2023 tại Công viên Biển Đông – Thành phố Đà Nẵng.

Sắc xanh như bao trùm không gian sự kiện, toát lên một tình yêu đặc biệt dành cho biển cả mà NTK muốn đem lại trong từng bộ trang phục.

Tham gia trình diễn BST của NTK RuBy Trần lần này, có sự góp mặt của 30 “chân dài nhí”. Sự thể hiện xuất sắc của các bé đã tạo nên thành công cho BST tại đêm diễn.

30 bông hoa có dịp được hóa thân thành những nàng tiên cá kiêu kỳ, đáng yêu tại lễ hội.

Một số hình ảnh trong BST “Love the sea” – NTK RuBy Trần

Chương trình “Vũ điệu thần tiên” nằm trong chuỗi các sự kiện biểu diễn nghệ thuật (29/7-1/8/2023) thuộc khuôn khổ Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023 với chủ đề “Wow Đà Nẵng”, tổ chức tại khu vực công viên biển Đông, công viên Hà Khê với các chủ đề hấp dẫn, sôi động, cùng nhiều hoạt động như: ca nhạc, thời trang, dance, rap, DJ… thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi quy tụ về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.