Neko Lê tổ chức fan meeting sau 10 năm “làm nghề”, Duy Khánh liên tục “quăng miếng” đầy hài hước

Trong cùng ngày ra mắt dự án âm nhạc kết hợp cùng Ngô Kiến Huy, đạo diễn Neko Lê cũng đã tổ chức buổi fan meeting thân mật để tri ân bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Ngày 29/11/2023, đạo diễn Neko Lê có buổi gặp gỡ đầy thân tình, gần gũi sau thời gian hoạt động sôi nổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây được xem như cơ hội để anh chàng dành lời cảm ơn đến những cộng sự và người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Dù hoạt động đã lâu trong lĩnh vực nghệ thuật, song đây là lần đầu tiên Neko Lê mạnh dạn “ra mắt” công chúng trong hoạt động fan meeting.

Xuất hiện trong ngày vui này, Neko Lê gây ấn tượng với tạo hình đậm chất thời trang trong mẫu thiết kế xanh đen nổi bật, điểm nhấn là chiến khăn dài được đi kèm bên thắt lưng. Với mái tóc được nhuộm bạch kim ở chân, nam đạo diễn đã khoe trọn lợi thế về ngoại hình khiến người hâm mộ thích thú.

Chia sẻ về lý do của buổi fan meeting, Neko Lê cho biết: “Mình đã làm nghề hơn 10 năm rồi, đến bây giờ thì mới được nhiều người biết đến và yêu mến thì nhân cơ hội này mình muốn làm cho bản thân kỷ niệm về quá trình làm nghề. Trước đó thì mình không đủ tự tin, nhưng đến thời điểm hiện tại thì bản thân cần có thứ gọi là cột mốc”.

Buổi fan meeting của Neko Lê diễn ra thành công rực rỡ với sự có mặt của đông đảo người hâm mộ và các celeb như: Ngọc Thanh Tâm, Nguyễn Đình Vũ, Myra Trần, Duy Khánh, BB Trần, Phở , Black Bi… đặc biệt rapper LJ đã bay từ Mỹ về để tham dự. Tại chương trình, đạo diễn Neko Lê đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi ước mơ trở thành hiện thực và cho biết khán giả là nguồn động lực để bản thân không ngừng cố gắng.

“Nó đã được các fan yêu cầu rất lâu nhưng chưa dám thực hiện, nhân dịp này mình có MV nên muốn 2 thứ cộng hưởng lại. Tuy nhiên, mình cũng không kỳ vọng quá nhiều chỉ mong làm hài lòng mọi người và cho thấy được tình cảm, cũng như lời tri ân dành cho các bạn fan”, Neko chia sẻ về cơ duyên đặc biệt của mình.

Dưới sự dẫn dắt đầy duyên dáng của MC Duy Khánh – người bạn thân đồng hành cùng Neko Lê trong nhiều dự án, các khách mời đã có những màn giao lưu gần gũi với khán giả, cùng những pha “quăng miếng” đầy hài hước. Buổi fan meeting cũng nóng hơn bao giờ hết bởi sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ dành cho các nghệ sĩ có mặt.

Đây cũng được xem như cơ duyên để Neko Lê có thể “nói hết lòng mình” sau thời gian được công chúng biết đến thông qua mạng xã hội và thành công của loạt dự án phim ảnh. Dù vẫn mang đến nguồn năng lượng đầy tích cực, song anh vẫn có những khoảng lặng tâm sự để công chúng có thể hiểu hơn về bản thân. 

Cũng trong cùng ngày, Neko Lê cũng chính thức hé lộ dự án âm nhạc Không Phiền Em Nữa kết hợp cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Hoạt động đa lĩnh vực với màu sắc nghệ thuật đặc biệt, cả hai anh chàng nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi phong cách âm nhạc đậm chất riêng, cùng với đó là sự đầu tư bài bản và chỉn chu trong lần đầu kết hợp.

Kết thúc buổi fan meeting bằng những tràn hò reo đáng giá, Neko Lê đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đã ủng hộ. Bên cạnh đó, anh cũng không quên “flex” niềm tự hào trong sản phẩm âm nhạc mới, cũng như gửi những món quà đáng yêu đến sự hiện diện của mọi người. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.