Thầy trò trường Cao đẳng Lý Tự Trọng khiến Ban Giám Khảo rơi nước mắt tại “Chung sức chung lòng”

Nổi tiếng là một ảo thuật gia nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện Nguyễn Phương luôn mang đến những điều bất ngờ, thú vị. Mới đây, trong chương trình “Chung sức chung lòng” với vai trò thầy giáo cùng học trò của mình đã mang lại tiết mục rất nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và khán giả.

Theo đó, ở tập 4 cuộc thi “Chung sức chung lòng”, đội của ảo thuật gia Nguyễn Phương đã có phần thi xuất sắc khiến Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Mở đầu cho phần trình diễn là 2 thí sinh Lương Công Phi và Lý Hồ Chinh thành viên cùng đội với Nguyễn Phương đã có màn diễn ảo thuật bằng những lá bài làm những người có mặt đều tò mò và thích thú. Đặc biệt, được biết phần tiết mục này là tái hiện lại cảnh ảo thuật gia Nguyễn Phương và người bạn thân khi mới vào nghề.

Bằng sự tự tin và lối diễn duyên dáng của mình, bộ đôi thí sinh này còn lôi kéo được dàn cố vấn cũng như Ban giám khảo chính vào cuộc “chơi” của mình.

Nguyễn Phương xúc động bày tỏ: “Đại dịch đã lấy đi rất nhiều thứ, trong đó có thằng bạn thân của tôi. Người ta nói đàn ông thì khó khóc, cho dù họ mất đi bất kỳ tài sản nào quý giá nhất, không phải tôi không khóc vì không quý trọng nó, mà là tôi không kịp khóc, nó ra đi rất là đột ngột. Lúc đó, tôi đã muốn dừng lại tất cả, dừng lại luôn cả ước mơ mà cả hai đã từng bàn với nhau.”

Anh còn nghẹn ngào nói thêm, dù vậy Nguyễn Phương vẫn đã thực hiện lời hứa đó với bạn mình, bởi anh biết tuy bạn không còn tồn tại nhưng ở nơi nào đó, niềm khát khao, sự hy vọng và mơ ước chưa thể thực hiện vẫn thôi thúc anh làm điều này.

Bên cạnh đó, màn tương tác cùng màn hình led như thể hiện sự kết nối giữa mình và người bạn thân quá cố 1 lần nữa làm người xem khó lòng mà kìm được cảm xúc của mình. 

Đồng thời khoảnh khắc các bạn sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng đồng  diễn, hỗ trợ thầy giáo của mình cũng để lại nhiều ấn tượng, như 1 màn chào kết bùng nổ cho tiết mục của ảo thuật gia Nguyễn Phương. Tiết mục này của Ảo thuật gia Nguyễn Phương không chỉ chinh phục người xem về phần nghe, nhìn mà còn chạm đến rất nhiều cảm xúc sâu thẳm bên trong và là điều đáng nhớ, giá trị cho chương trình “Chung sức chung lòng” mùa này mà khán giả không nên bỏ lỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.