Bộ ảnh Giáng sinh xuất sắc của Quyn Si mà không cần “hở bạo”

Không diện hàng hiệu cả tỷ, Quyn Si vẫn đẹp nóng bỏng với 3 vòng đáng ao ước trong bộ ảnh mang không khí của mùa lễ hội cuối năm.

Chỉ nhan sắc và đường cong quyến rũ của Quyn Si là đủ để khiến cô tỏa sáng mà không cần đến những bộ cánh sexy nhức mắt.

Quyn Si vừa khoe bộ ảnh mới nhân dịp Giáng sinh 2023 với vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết.

Hàng giờ đồng hồ ở phòng gym của “Nữ hoàng dancer” đã mang đến cho cô vòng 3 hấp dẫn và chiếc eo con kiến. Không chỉ trên thảm đỏ hay trong những bộ cánh sexy, Quyn Si mang vẻ đẹp thần tiên dù diện những bộ váy không hở.

Quả không hổ danh là biểu tượng sexy của V-Biz, không cần hở nhưng Quyn Si vẫn khiến người nhìn khó rời mắt khỏi cô bởi vẻ đẹp không góc chết cùng body bốc lửa, là ao ước của bao cô gái. Cô chứng tỏ mình không cần hàng hiệu bạc tỷ, vẫn có thể đẹp lung linh.

Một khoảnh khắc lấp lánh, nhẹ nhàng nhưng đầy xao xuyến của cô.

Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc Giáng sinh và đón chào năm mới đến khán giả: “Thật biết ơn khi có một năm nữa để tạo thêm những kỷ niệm đẹp cùng nhau tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất của dịp Giáng sinh. Bình an và hạnh phúc là thông điệp Quyn Si muốn gửi đến khán giản và những người thân yêu trong mùa Giáng sinh này. Mong mùa Giáng sinh của các bạn ngập tràn những điều tốt đẹp!

Trong thời gian này, Quyn Si không tham dự bất kỳ dự án nào nhưng độ hot của cô vẫn không suy giảm. Đó là bởi vì phong độ nhan sắc của Quyn Si luôn khiến mọi người phải nể phục.

Khán giả ngợi khen Quyn Si với bí quyết giữ gìn nhan sắc tuổi đôi mươi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.