Mẫu teen Phạm Nguyễn An Na thả dáng trên sàn diễn, gây ấn tượng với trang phục thổ cẩm

Đảm nhận vai trò vedette show X.Mas Noel show trong BST Gửi Tây Bắc, mẫu teen An Na mong muốn bày tỏ sự cảm phục với quyết tâm chạm đến ước mơ của các bạn nhỏ vùng cao.

Phạm Nguyễn An Na – Gương mặt đại diện của học viện đào tạo người mẫu Grass – 13 tuổi –  Nghệ An 

BST thời trang thổ cẩm Gửi Tây Bắc của NTK Huyền Trương là điểm nhấn thú vị trong show thời trang X.mas Noel  mới diễn ra ở Tp.Vinh- Nghệ An. Đảm nhận vai trò vedette của BST cũng là vedette của show diễn là Phạm Nguyễn An Na – Gương mặt đại diện của học viện đào tạo người mẫu Grass.

Thiết kế mà mẫu teen An Na thể hiện có màu sắc chủ đạo đỏ. Chia sẻ về thiết kế đặc biệt này cũng như BST Gửi Tây Bắc , NTK Huyền Trương cho biết: được lấy cảm hứng từ những trang phục, chất liệu pha phối thổ cẩm. Và điều đặc biệt là những thiết kế được phá cách táo bạo mang đến màu sắc mới , 1 cơn gió hợp thời đại và tràn đầy sức sống, 1 vẻ đẹp xuyên thời gian cho bản sắc dân tộc còn mãi. Và mong muốn của nhà thiết kế đã được Grass Model Look Phạm Nguyễn An Na thể hiện một cách sống động, thu hút trên sàn diễn của chương trình X.mas Noel Show.

Tuổi đời của cô bé hoàn toàn đối lập với thành tích thời trang khủng khi An Na đã trở thành gương mặt đại diện cho Grass Academy – Grass Model Look 2023, tham gia các show diễn thời trang lớn nhỏ do học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức như: Fashion Of Grass, Tuần lễ thời trang Quốc tế tại Đà Nẵng, Tuần lễ thời trang Spring Summer Of Grass Fashion Week,Sóng Fahion show và mới nhất cô bé nhỏ nhắn xuất sắc giật cup khi vượt qua hàng trăm thí sinh tới từ các nước trên thế giới để mang vinh quang về cho đoàn Việt Nam tại Fashion International Bangkok diễn ra vào ngày 31/09 tại thủ đô Bangkok – Thai Lan.

Grass Academy cũng là một trong những học viện đào tạo người mẫu đi đầu trong làng thời trang tại Nghệ An nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. 

Các show diễn thời trang như X.mas noel show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.