“Phát sáng” hay “Toả sáng” cùng firstface Linh Đan tại X.Mas Noel

Đinh Linh Đan, 11 tuổi, quê quán Nghệ An – một model kid nổi tiếng với biệt danh “model kid sánh bước cùng các nàng hậu”.

Linh Đan là model kids được tham gia hầu hết các show diễn thời trang do Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức và luôn được giữ trọng trách với vai trò quan trọng trong show diễn là firstface hoặc vedette như: Fashion Of Grass, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Đà Nẵng, Tuần lễ thời trang Spring Summer Of Grass Fashion Week, Sóng Fashion show…

Linh Đan thường được sánh vai bên cạnh các người đẹp nổi tiếng showbiz như Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người đẹp Đào Hà, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, người đẹp tài năng Đinh Phương Mỹ Duyên, CEO Grass – người mẫu Hoài Giang…v.v

Chia sẻ với pv: Cô Hoài Giang chia sẻ Linh Đan là cô bé khá đặc biệt,nội lực và kiên trì mỗi khi được giao trọng trách diễn vị trí quan trọng hay những bộ trang phục khó và nặng thì cô luôn yên tâm về Linh Đan vì cô bé luôn cố gắng nỗ lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.!

Tại X.Mas Noel Fashion mini show 2023 diễn ra tại Cửa Đông luxury, Linh Đan cũng đã thể hiện tốt vị trí của mình trong các bộ sưu tập đắt giá đặc biệt phải kể đến là bộ sưu tập phát sáng mang tên “Chảnh” Linh Đan trình diễn màn mở màn opening vô cùng xuất sắc khi mang trên mình bộ váy nặng hơn 12kg với chiếc váy xoè rộng. 

Linh Đan thích đi du lịch mong muốn được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cô bé hiện đang là gương mặt đại sứ truyền thông Spring Summer Of Grass Fashion Week của Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức. 

CEO Hoài Giang rất hài lòng với sự thể hiện của Linh Đan trong suốt show diễn X.Mas Noel vừa qua. Cô cũng chắc chắn Đan sẽ là một cái tên gây nhiều chú ý với làng thời trang, mẫu nhí trong thời gian sắp tới. 

Học viện đào tạo mẫu nhí Grass là học viện hàng đầu về đào tạo người mẫu nhí tại Nghệ An trong nhiều năm qua. Các show diễn thời trang được tổ chức rất quy mô và hoành tráng. Đó cũng là tâm huyết của CEO Hoài Giang kể từ khi thành lập học viện cho đến nay. 

Các show diễn thời trang như X.Mas Noel hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.