Mẫu nhí nam gây sốt với visual đỉnh cao khi vừa catwalk chuyên nghiệp vừa đẹp trai.

Đó là Hải Tùng, 7 tuổi, là hotboy mới gia nhập làng mẫu của Grass Academy (Học viện đào tạo người mẫu Grass).

Hải Tùng là một trong 5 đại diện hình ảnh cho chương trình thời trang X.Mas Noel Mini Fashion Show 2023 tại thành phố Vinh- Nghệ An với vị trí First Face của bộ sưu tập “Gửi Tây Bắc” của nhà thiết kế Huyền Trương. 

Trong đêm diễn, Hải Tùng đã thể hiện hết khả năng biểu diễn catwalk “lạnh như băng” của mình trong không gian ấm cúm với hiệu ứng tuyết rơi, sải những bước catwalk chuyên nghiệp đỉnh cao của chàng hoàng tử nhà Grass, đồng thời vượt ngoài mong đợi là first face của nhà thiết kế Huyền Trương đối với bộ sưu tập mang đậm tây bắc của mình. 

Hải Tùng sinh ra ở Nghệ An, cậu bé hotboy này thích chơi thể thao, nhảy hiện đại, nhưng Hải Tùng vẫn ước ao sau này sẽ trở thành một người mẫu có tầm trên các sàn diễn thời trang. Cũng chính vì thế, ngay từ nhỏ gia đình đã chiều theo sở thích và cho Hải Tùng làm quen dần với các sân khấu lớn nhỏ của học viện Grass tổ chức.

Tại trường, Hải Tùng là một học sinh gương mẫu được thầy yêu bạn mến. Trên sàn diễn, cậu là model ấn tượng tại Sóng Fashion Show và được cô giáo CEO-Hoài Giang lựa chọn trình diễn với vị trí đặc biệt trong show diễn X.Mas Noel show vừa qua.

Hứa hẹn, Hải Tùng sẽ là cái tên đình đám trong làng model kids trong thời gian sắp tới. 

Grass Academy được biết đến là học viện đào tạo người mẫu khá nổi tiếng tại Nghệ An hiện nay. Những show thời trang đẳng cấp và đình đám dưới sự dẫn dắt của CEO Hoài Giang khiến cộng đồng ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi. 

X.Mas Noel mini Fashion Show 2023 tại Cửa Đông Luxury do Grass Academy tổ chức nhằm tạo một không gian vô cùng nghệ thuật, qua lăng kính thời trang để giúp các model- model kid của học viện có cơ hội được đắm mình trong bữa tiệc thời trang ấm áp,đậm vị christmas. Là món quà học viện Grass dành tặng cho các model cưng.

Các show diễn thời trang như X.Mas Noel Fashion Show, hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.