Cô bé 3 tuổi với quốc tịch Pháp là Vedette đình đám tại X.Mas Noel Mini Fashion Show 2023

Dù chỉ mới 3 tuổi, nhưng Lê Trần Bảo Ngọc đã được CEO Học viện đào tạo người mẫu Grass chọn là vedette bộ sưu tập mang tên Chảnh tại “X.Mas Noel Fashion mini Show 2023”. 

Bảo Ngọc sinh ra và lớn lên tại Pháp, cô bé chỉ mới về Việt Nam để theo học Tiếng Việt vì có mẹ là người Việt. Cô bé đáng yêu với ước mơ sau này sẽ trở thành một bác sĩ để chữa bệnh cứu người.

Đến với X.Mas Noel, chị Hạnh- mẹ bé Bảo Ngọc  mong muốn con được dạn dĩ và tự tin hơn trước đám đông. Dù còn rất bé, nhưng cô bé 3 tuổi này đã tự tin trình diễn, bước những bước catwalk thật là chuyên nghiệp tại “X.Mas Noel Fashion mini Show 2023” do Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức.

Trong sự kiện “X.Mas Noel Fashion mini Show” tại Nghệ An, Bảo Ngọc đã được lựa chọn là vedette cho bộ sưu tập Chảnh của nhà thiết kế Huyền Trương và dĩ nhiên “cô bé hạt tiêu” đã không làm ban tổ chức chương trình cũng như CEO Hoài Giang của Grass Academy thất vọng khi giao trọng trách lớn này. 

Các show diễn thời trang như X.Mas Noel Fashion mini Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi các bé biểu diễn catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.