Nhiều dấu ấn để lại trong đêm nhạc “Hội Ngộ Mùa Đông” của Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ Đức Xuân tạm xa Việt Nam để lên đường lưu diễn Mỹ và Canada sau đêm nhạc “Hội Ngộ Mùa Đông ” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh. 

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã có một đêm nhạc vô cùng ấm cúng cùng với những khán giả thân quen của mình.

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã có một đêm nhạc vô cùng ấm cúng cùng với những khán giả thân quen của mình.

Tất cả đã làm nên một đêm nhạc thành công với nhiều cảm xúc, qua những tác phẩm âm nhạc của Nguyễn Minh Anh  và những ca sĩ khách mời tham gia chương trình trong đêm Nhạc “Hội Ngộ Mùa Đông ” cũng như những doanh nhân, bạn bè thân hữu cùng góp mặt.

DN ca sĩ Hoàng Đức Huy

MC La Nhật Tiến

DN ca sĩ Yến Adams 

Nghệ sĩ tài danh Mộng Tuyền

Band Tango 

Viện Trưởng Phong Thuỷ Thuận Thiên

Ca sĩ Vinh Tuấn

Ca sĩ Yali Trần & Nhà Tổ Chức Giáng Hương 

Ca sĩ Đình Duy & Yến Adams

Ca sĩ hải ngoại Mỹ Hiếu và Ca sĩ Phú Qúy

Ngoài những bản tình ca mùa đông bất hữu mà tất cả đã gừi gắm trong đêm nhạc, còn có những ca khúc tình yêu nồng nàn, êm ái, được ca sĩ thể hiện xuyên suốt chương trình . Đặc biệt ca khúc viết tặng Hồng Loan – con gái cố NSUT Vũ Linh “Tủi phận đời con ” mà thời gian qua được mọi người đón nhận đã được Nguyễn Minh Anh lần đầu tiên diễn live trên sân khấu, sau khi kết thúc bài hát bằng câu vọng cổ ngọt ngào, làm khán giả vô cùng xúc động. Với những tràng pháo tay không ngớt phần nào nói lên được sự đồng cảm và yêu thương của mọi người dành cho ca khúc này, cũng như dành tình cảm cho con gái của cố NSƯT Vũ Linh.

Nguyễn Minh Anh, Nghệ Nhân Tranh Cát Ý Lan

Đấu giá tranh cát 

Và ca khúc “Tranh cát Việt Nam” cũng là một nét chấm phá của chương trình, được biết ca khúc này Nguyễn Minh Anh viết dành tặng riêng cho Nghệ Nhân Tranh Cát Ý Lan, kỷ lục gia Châu Á, người đã làm rạng danh dòng tranh cát độc đáo của Việt Nam. Sau khi trình diễn bài hát và được đích thân Nghệ Sĩ Ý Lan tặng bức tranh cát rất đẹp, Nguyễn Minh Anh đã có nhã ý muốn đấu giá bức tranh để làm từ thiện, được mọi người ủng hộ và đấu giá bán đuợc 10 triệu đồng, Nguyễn Minh Anh sẽ dùng số tiền này đi cho và tặng những suất cơm cũng như là chia thành những phần tiền cụ thể và đi thực tế cho những người nghèo trên những con đường ngẫu nhiên của Sài Gòn.

Nghệ Nhân Tranh Cát Ý Lan biểu diễn trong chương trình

Sau chương trình này, nghệ Nhân Tranh Cát Ý Lan cũng góp vui trong chương trình với bài hát ” Người đàn bà cũ ” đã làm mọi người bất ngờ với giọng hát tình cảm của mình . Đêm nhạc cũng là buổi chia tay ca sĩ Đức Xuân tạm rời Việt Nam thời gian, khi có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và Canada, dường như xúc động vì phải tạm chia xa những người em, người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thuơng, nên ca sĩ Đức Xuân đã hát đầy tâm trạng và da diết hai ca khúc về mùa đông rất nồng nàn, bài “Chiếc lá mùa đông” (nhạc ngoại ) và “Đêm đông” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương . Được biết Ca sĩ Đức Xuân là một người chị thân thiết của Nguyễn Minh Anh, ca sĩ lớp đàn chị thời thập niên 90, từng một thời ghi dấu khắp các sân khấu tỉnh thành trong nước, cả hai cũng có những sáng tác chung với nhau rất hay và ăn ý như : Tình yêu duy nhất, Còn lại gì hôm nay… Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Vinh Tuấn, DN ca sĩ Đức Huy, ca sĩ Luis Hoàng Phúc, DN ca sĩ Yến Adams, ca sĩ Yaly Trần, ca sĩ Đình Duy, ca sĩ Phú Qúy, ca sĩ hải ngoại Mỹ Hiếu, MC La Nhật Tiến…Đêm nhạc diễn ra vào tối 4/12 tại Tango Club ( 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM ( Bên trong Cung Văn Hoá Lao Động )  

Ca sĩ Yali Trần

Ca sĩ Đức Xuân 

Viện Trưởng Phong Thuỷ Thuận Thiên, ca sĩ Đức Xuân, Nguyễn Minh Anh 

Ca sĩ Louis Hoàng Phúc

Ca sĩ hải ngoại Mỹ Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.