Hoa Hậu-Diễn viên Huỳnh Thi được vinh danh và nhận bằng khen nghệ sĩ có trái tim cộng đồng 2023

Với những đóng góp thầm lặng cho công tác thiện nguyện và xã hội – Hiệp hội Giáo dục nghề và Nghề công tác xã hội Việt Nam đã trao danh hiệu “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng năm 2023” cho Hoa hậu Huỳnh Thi.

Được biết người đẹp Huỳnh Thi hoạt động thiện nguyện cùng Chi Hội Phòng Chống HIV/AIDS Hội Quán Nghệ Thuật và Hội Phòng Chống HIV/AIDS TPHCM trong 12 năm cống hiến và đóng góp. Ngoài bỏ công sức vận động quà cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong đó có trẻ có bệnh hiểm nghèo thì Huỳnh Thi cũng đóng góp một phần chi phí cho các chương trình cộng đồng, vừa qua chương trình Trung Thu Cho Em 2023 của Hội Phòng Chống HIV/AIDS TPHCM được tổ chức tại Trung Tâm Bảo Trợ Dạy Nghề Và Tạo Việc Làm Cho Người Khuyết Tật TPHCM thì người đẹp được vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Hội Quán Nghệ Thuật thực hiện chương trình ca múa nhạc, phát quà cho các trẻ em OVC.

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập Chi Hội Phòng Chống HIV/AIDS Hội Quán Nghệ Thuật cùng lúc kỷ niệm 12 năm thành lập Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tạp Chí Doanh Nghiệp Và Trang Trại Việt Nam được tổ chức cuối tháng 12/2023 và tháng 1/2024 thì Huỳnh Thi được Trưởng Đại Diện Phía Nam của Tạp Chí và Chi Hội Trưởng Hội Quán Nghệ Thuật mời tham dự GaLa vinh danh và trao bằng khen cho những đóng góp thầm lặng của cô ấy.

Đồng thời người đẹp Huỳnh Thi cũng là khách mời vinh dự và được trao bằng vinh danh là nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng của Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam trong sự kiện “Gala Vinh Danh Nghệ Sĩ, Doanh Nhân Có Trái Tim Nhân Ái Vì Cộng Đồng 2023“ diễn ra vào ngày 1/12/2023 tại Nhà hát VOH, đài tiếng nói Nhân dân TPHCM.

Huỳnh Thi là người đẹp Kiên Giang sở hữu vóc dáng đáng mơ ước 1m73 với số đo 3 vòng 90-60 – 93 cùng làn da nâu, gương mặt sắc nét tự nhiên. Huỳnh Thi được nhận xét đẹp như con lai Tây dù hoa hậu là người Việt Nam 100%, từng giành giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp. Huỳnh Thi từng đạt giải 2 cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng”, Á quân 1 cuộc thi “New Face 7”, đăng quang cuộc thi “Hoa Hậu Hấp Dẫn Hành Tinh 2023”, “Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2016”. Ngoài ra, cô từng thử sức với cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mặc dù không đạt được kết quả như mong đợi trong cuộc thi này nhưng Huỳnh Thi cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Huỳnh Thi xuất thân là người mẫu, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Cô nàng rất nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật đầy chông gai.

Sau thành công của các vai diễn và làm đại sứ hình ảnh quảng cáo cho các thương hiệu, Huỳnh Thi nhận được khá nhiều lời mời đóng phim và show thời trang, hình ảnh của cô dần trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình và công chúng khi được mời làm ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, tài năng và điện ảnh, cùng với vai trò huấn luyện viên cat walk cho nhiều cuộc thi hoa hậu và nam vương trong nước và quốc tế. Hiện Huỳnh Thi là Ban Giám Khảo và Huấn Luyện Viên cho 2 cuộc thi Người Đẹp Tây Nguyên 2023 và Hoa Hậu Tài Sắc Việt 2023.

Huỳnh Thi không cho rằng mình cũng giống như người khác, bản thân có cuộc sống và lối đi riêng, mỗi người đều có suy nghĩ, có con đường mình tự chọn để đi, mình không làm điều gì hổ thẹn với lương tâm thì càng không sợ, ai dèm pha thì để ngoài tai vì thanh giả tự thanh, có lúc càng cuốn theo thì càng rối bời và nhức đầu thêm.

Ưu thế bản thân Huỳnh Thi đó là kinh nghiệm 10 năm, tuy nó không quá dài nhưng đây là một chặng đường đầy gian lao, vất vả, thậm chí là cả nước mắt của Huỳnh Thi. Qua từng năm tháng Huỳnh Thi rèn luyện được tính chịu được sức ép của thị phi, Huỳnh Thi là một minh chứng sống cho việc từ một cô gái ở tỉnh lẻ lên Sài Gòn lặp nghiệp với hai bàn tay trắng. Mọi thứ có được với Huỳnh Thi ở thời điểm hiện tại là một bước ngoặt trong hành trình chạm đến ước mơ ngoài sức tưởng tượng của Huỳnh Thi.

Sắp tới Huỳnh Thi vẫn đang âm thầm ấp ủ nuôi ước mơ kinh doanh, hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận, khi hoàn thiện dự án Huỳnh Thi sẽ chia sẻ nhiều hơn chi tiết hơn .

Huỳnh Thi đã ăn chay trường gần 4 năm. Trước đó nàng hậu có ăn chay nhưng không liên tục. Huỳnh Thi luôn tâm niệm, quan trọng nhất là lòng chân thành, không yêu cầu đền đáp, cho nhiều hơn nhận, dễ người, người dễ mình, giúp người, người giúp mình cho nên Huỳnh Thi cũng may mắn có rất nhiều mối quan hệ tốt bởi sự chân thành, luôn được các người anh người chị giúp đỡ ủng hộ nên Huỳnh Thi mới có được vị trí ngày hôm nay.

Ăn chay về góc độ khoa học rất tốt cho sức khoẻ, duy trì được vóc dáng thon gọn mảnh mai nếu ăn đúng cách và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Còn về góc độ tâm linh hay nói sâu hơn là theo triết lý nhà Phật thì ăn chay là cách để tâm luôn nhẹ nhàng, thanh thản… Còn Huỳnh Thi ăn chay do có tâm nguyện là cầu xin tuổi thọ, sức khoẻ cho ông bà ngoại.

Trước kia Thi không ăn chay nổi 1 tháng nhưng hiện tại vì tình thương dành cho ngoại và lòng tin vào Phật pháp, Huỳnh Thi ăn chay cũng được gần 3 năm chưa từng ngã mặn trong hành trình để cơ thể hoàn toàn thích nghi với rau củ quả, thực vật. Huỳnh Thi sẽ quyết tâm ăn suốt đời, đó là lời hứa và trách nhiệm của một đứa cháu dành cho đấng sinh thành đã dày công nuôi dưỡng Huỳnh Thi trưởng thành, có được một Huỳnh Thi của ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.