Quyn Si xinh đẹp tại sự kiện ra mắt thương hiệu Huskin

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Huskin do nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu làm chủ tịch, Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si một lần nữa khiến người theo dõi xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy và vẻ đẹp không tuổi của mình.

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Huskin với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Quyn Si chúc mừng vợ chồng ca sĩ Hồ Quang Hiếu bén duyên trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm Huskin. Xuất hiện tại sự kiện với tư cách khách mời, Quyn Si đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp rạng rỡ, nhan sắc thăng hạng theo thời gian của mình. 

Từ visual đến vóc dáng của Quyn Si đều nhận được vô số lời khen từ những người hâm mộ. Cô nàng khoác lên mình trang phục tone trắng đầy nữ tính. Sở hữu nước da trắng mịn nên Quyn Si gần như có thể “cân đẹp” mọi gam màu kể cả những màu sắc khó nhằn nhất. 

Chuyên gia trang điểm Nghíp chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, sang chảnh giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối tại sự kiện. 

Trong mọi khung hình, Quyn Si đều tỏa sáng với vẻ đẹp sắc sảo và chứng minh nhan sắc không góc chết ở mọi góc chụp

Có thể thấy, Quyn Si là người đẹp hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình. Tại mỗi sự kiện có sự góp mặt của cô, người theo dõi đều nhận thấy sự nghiêm túc đầu tư về mặt hình ảnh, sự chuyên nghiệp khi xuất hiện với bất cứ vai trò gì, đây cũng là một trong những lí do khiến Quyn Si luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng fan sắc đẹp. 

Được biết, sau khi được vinh danh Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si luôn nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu này. Cô nàng không chỉ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ mà còn mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Quyn Si không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau để mang đến những hình ảnh mới cho công chúng. Những hình ảnh của người đẹp trên mạng xã hội không nhiều nhưng đều đem đến hình ảnh tích cực, vui vẻ, mang lại năng lượng cho cộng đồng và những người yêu mến cô nàng.

 Phạm Trưởng đến chúc mừng Hồ Quang Hiếu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm.

Quyn Si hội ngộ cùng MC La Nhật Tiến tại sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.