Khán giả bất ngờ và thú vị với ca khúc “Thôi kệ đi” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Khán giả bất ngờ và thú vị với ca khúc “Thôi kệ đi” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh vừa trình làng…

Gặp lại ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sau những ngày nghỉ Tết dài hơi, ngồi hàn huyên chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề  cùng anh mới cảm nhận hết được sự đam mê và nhiệt huyết trong  anh, như lời những bạn bè đồng nghiệp hay đùa với nhau về anh là “Không có gì làm khó Nguyễn Minh Anh được”

Trong nghệ thuật, Nguyễn Minh Anh rất đa tải,  từ ca hát, viết nhạc, đủ các thể loại từ nhạc phim, nhạc trẻ, dân ca, trữ tình, nhạc quảng cáo thương hiệu, viết kịch bản, diễn xuất trong những phim ngắn hài và thường xuyên tổ chức những đêm nhạc, với nhiều ca sĩ tên tuổi tham gia rất thành công…Ở anh luôn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào và đặc biệt anh là một người thiên về cảm xúc và sống rất tình cảm.

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh 

Có lẽ vì luôn nắm bắt được những câu chuyện đời mà anh chứng kiến trong xã hội rất nhanh để đưa vào những ca khúc của mình mà cái biệt danh “Nhạc sĩ thời sự” của anh ra đời từ đó.

Mùa Tết này được đi hát khắp nơi phục vụ khán giả, thấy anh vui và hạnh phúc lắm, nhất là khi anh và nhiều ca sĩ khác, được biểu diển trở lại tại Sân khấu Trống Đồng trong chương trình “Xuân họp mặt” do Bầu show Giáng Hương tổ chức, nơi đây một thời là địa điểm giao lưu âm nhạc giữa nghệ sĩ và khán giả rất nhộn nhịp của thành phố. Sau thời gian dài gián đoạn và gần như không còn hoạt động, khi hát tại noi đây trong những ngày Tết làm cho anh rất bồi hồi , xúc động. Anh mong sân khấu này sẽ thường xuyên sáng đèn trở lại, để có nơi cho nghệ sĩ cống hiến và gặp gỡ nhau nhiều hơn .

Nhắc đến Nguyễn Minh Anh, mọi người đều nhớ đến hình ảnh một nhạc sĩ, ca sĩ đa tài, có thể hát và sáng tác rất nhiều thể loại nhạc.

Trên con đường nghệ thuật, Nguyễn Minh Anh đã để lại dấu ấn cho riêng mình qua những ca khúc hit của những ca sĩ mà anh từng cộng tác. Trái tim băng giá là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Minh Anh, đã đưa tên tuổi ca sĩ Vũ Hà đến gần với khán giả vào thời điểm Làn Sóng Xanh năm 2000.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và ca sĩ Bằng Cường

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và ca sĩ Saka Trương Tuyền

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và ca sĩ TiTi

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và diễn viên Minh Luân

Sau đó là hàng loạt ca khúc hit như: Sóng xô tình vỡ, Trái tim băng giá, Nước mắt pha lê, Chữ hiếu chữ tình, Anh không muốn làm người thứ 3, Đổi đời…Năm 2005, ca khúc Người về từ giấc chiêm bao, phổ từ thơ của ca sĩ Vũ Hà, đã được Trung tâm Thúy Nga Paris dàn dựng rất công phu, để chọn làm ca khúc chủ đề của chương trình Thúy Nga 79 Dreams do ca sĩ Bảo Hân và Loan Châu trình diễn.

Ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ, Cảm ơn một niềm đau là những bản hit đình dám mà Nguyễn Minh Anh viết riêng cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra Nguyễn Minh Anh còn thể hiện mình qua vai trò là đạo diễn, viết kịch bản những phim ngắn ca nhạc hài triệu views, với hàng triệu lượt xem trên Youtube như: Không tiền cạp đất mà ăn, Tiền nhiều để làm gì? Đôi khi lỡ hẹn một giờ, Giọt nuớc mắt tuơng phùng, Miền Tây hẹn cưới

Ca khúc Tạ ơn Tam vị Thánh Tổ – bài tân nhạc đầu tiên của Việt Nam do Nguyễn Minh Anh viết để dành tri ân Tổ nghiệp ngành Sân khấu, đã được trên 100 nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực nghệ thuật cùng thể hiện. Đây cũng là ca khúc được phát liên tục hàng năm vào mỗi dịp Giỗ Tổ ngày Tết của tất cả nghệ sĩ và những bậc tiền bối

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và Hồng Loan

Gần đây là ca khúc Tủi Phận đời con. Vốn rất yêu mến cố NSUT Vũ Linh và cảm thương quãng đời mà Hồng Loan đã trải qua, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã sáng tác và hát tặng riêng cho Hồng Loan ca khúc Tủi phận đời con – ca khúc tái hiện lại cuộc đời của Tiểu thư ăn vặt và Ba Vũ Linh với giai điệu trữ tình rất xúc động đã nhanh chóng lay động trái tim khán giả và đã được mọi người đón nhận cũng như rất yêu thích .

Được biết vào dịp ngày Giáp năm  cố NSƯT Vũ Linh vừa qua, Nguyễn Minh Anh đã đến dự và trao tận tay bản ký âm và lời bài hát cho Hồng Loan. Nhận được bài hát Hồng Loan rất vui và vô cùng xúc động .

Với ca khúc Thôi Kệ Đi lần này cũng là một sự sẽ chia và cảm thông trong câu chuyện mà mọi người đã biết và theo dõi thời gian qua, Nguyễn Minh Anh muốn dành sự cảm nhận cho khán giả sau khi nghe bài hát này và mong khán giả luôn yêu thương cũng như ủng hộ Hồng Loan – Ái nữ duy nhất của cố NSƯT Vũ Linh.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cùng con trai KuPo và NSUT Kim Tiểu Long 

Chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp tới, anh cho biết sẽ thực hiện đêm nhạc vào tháng 4 như định kỳ mà trước giờ anh vẫn thực hiện, lần này có sự tham gia của NSƯT Kim Tiểu Long từ Mỹ về và một số những ca sĩ nổi tiếng mà Nguyễn Minh Anh muốn giữ bí mật vào phút chót. Ngoài ra sẽ có một số ca khúc mới được phát hành trong năm nay, cộng tác với nhiều ca sĩ tên tuổi, chắc chắn sẽ dành cho khán giả rất nhiều sự bất ngờ.

AM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.