Miss Quyn Si đẹp rực rỡ ngày xuân

Trước thềm bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si gửi đến khán giả bộ ảnh mới, cùng lời chúc ý nghĩa, may mắn đầu xuân

Để khép lại chặng rực rỡ vừa qua cũng như chào đón mùa xuân mới, mỹ nhân làng dancer tại hải ngoại đã thực hiện một bộ ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ như một lời tri ân dành tặng khán giả. Vẫn là gương mặt sở hữu những đường nét đẹp quyến rũ, Quyn Si từng được mệnh danh là “best face” của làng dancer tại hải ngoại. Bằng phong cách trang điểm mới mẻ, vừa tôn lên đường nét trên gương mặt, vừa làm nổi bật vẻ đẹp cực kì quyến rũ.

Trong bộ ảnh này, gương mặt và thần thái của Quyn Si được khai thác triệt để dưới lăng kính nhiếp ảnh nghệ thuật, tạo nên sức hút rất đặc biệt. Bên cạnh đó, khả năng tạo dáng chuẩn phong cách thời trang cao cấp càng tôn lên giá trị cho bộ ảnh.

Điều đó đã minh chứng cho kinh nghiệm, tài năng của Quyn Si khi cô có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu và sở hữu hàng trăm bộ ảnh thời trang đẹp mắt. Cô cũng là gương mặt ưa thích của các nhãn hàng ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Năm 2023 có thể nói là năm thành công của Quyn Si trong công việc kinh doanh lẫn các hoạt động nghệ thuật. Người đẹp tham gia nhiều sự kiện và được vinh danh tại hải ngoại, danh hiệu Miss International Beauty Queen 2023 được trao tặng cho Quyn Si trong khuôn khổ sự kiện tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ toàn cầu diễn ra tại Bangkok. Quyn Si thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới và giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng trực tuyến. 

Miss International Beauty Queen 2023 cũng cho biết, những hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội tiếp tục được cô mở rộng thực hiện cùng những người bạn của mình trong năm mới này.

Năm nay, người đẹp dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trong những ngày Tết. Sau đó, Quyn Si sẽ trở lại với guồng quay công việc cùng nhiều kế hoạch, dự định đầy hứa hẹn. Đặc biệt, trong năm 2024, Quyn Si đẩy mạnh đầu tư phát triển kinh doanh sau thời gian dài ấp ủ. 

“Năm 2024 tôi muốn bản thân mình thay đổi nhiều hơn, vừa bắt kịp xu hướng hiện đại vừa thử thách bản thân. Bước qua ngưỡng tuổi mới cũng là lúc tôi thấy mình có đủ trải nghiệm vừa thoải mái để làm được nhiều điều hơn nữa. Một năm đã qua, với nhiều niềm vui buồn và cả những thử thách, nhưng quan trọng nhất, là những trải nghiệm cuộc sống thật ý nghĩa mà mình đã có được. 

Xin cảm ơn và trân trọng tất cả mọi điều của năm cũ, nhân dịp bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, Quyn Si thương chúc mọi người sẽ có một cái Tết sung túc, ấm no, bình an và hạnh phúc”, Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.